0 - 120,000 đ        

Các mẫu bàn thờ treo gỗ sồi đẹp chuẩn phong thủy mới nhất 2019

Bàn thờ treo gỗ sội được thiết kế rất đẹp mắt và có độ bền cao khiến chúng được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng tham khảo ngay những mẫu bàn thờ treo tường được làm bằng gỗ sồi đẹp được đo đạc kỹ lưỡng theo thước Lỗ Ban đảm bảo các yếu tố tâm linh.

Theo các chuyên gia đánh giá, gỗ sồi là một loại gỗ có chất lượng tốt, độ bền cao. Do vậy mà những mẫu bàn thờ treo gỗ sồimang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian thờ cúng.

Các mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi được thiết kế đẹp

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu bàn thờ treo tường được làm bằng gỗ sồi đẹp mà các bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình:

Các mẫu bàn thờ treo gỗ sồi chuẩn phong thủy mới nhất 2019

Mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi chân chữ L

Mẫu bàn thờ dưới đây được thiết kế mang phong cách đơn giản, hiện đại, mặt bàn thờ hình cuốn thư cách điệu, 2 chân hình chữ L chắc chắn. Bàn thờ được làm bằn gỗ sồi sáng sủa với vân gỗ siêu đẹp.

Các mẫu bàn thờ treo gỗ sồi chuẩn phong thủy mới nhất 2019

Mẫu bàn thờ treo tường có giá đỡ chắc chắn

Mẫu bàn thờ treo tường này được làm bằng gỗ sồi có màu sáng sang trọng, hiện đại. Mặt bàn thờ kiểu cuốn thư cách điệu đẹp mắt, 2 chân liền với phần giá đỡ có thiết kế tầng bậc độc đáo và ấn tượng.

Các mẫu bàn thờ treo gỗ sồi chuẩn phong thủy mới nhất 2019

Bàn thờ treo tường làm bằng tông gỗ sáng

Mẫu bàn thờ treo tường cao cấp dưới đây cũng được làm bằng gỗ sồi, tông màu sáng, mặt bàn vẫn là kiểu cuốn thư cách điệu đơn giản mà đẹp, 2 chân được thiết kế dạng hình tam giác thú vị.

Các mẫu bàn thờ treo gỗ sồi chuẩn phong thủy mới nhất 2019

Bàn thờ treo tường gỗ sồi thiết kế đơn giản nhưng không kém tinh tế

Mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi dưới đây được thiết kế hiện đại, không có chân như những mẫu trên, bàn thờ dạng hình hộp vững chắc có giá đỡ đằng sau và 2 bên là vách ngăn họa tiết các ô chữ thập độc đáo.

Hi vọng với những mẫu bàn thờ treo tường mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp cho các bạn có thể tìm được một mẫu bàn thờ treo cho gia đình mình. Nếu các bạn cần tư vấn thêm nhiều mẫu bàn thờ đẹp khác, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 098.6666.242 để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: https://phongthoviet.com.vn/cac-mau-ban-tho-treo-go-soi-chuan-phong-thuy-moi-nhat-2019.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm