0 - 120,000 đ        

Cách làm thiệp hoa nổi 3D chi tiết nhất

Để làm những tấm thiệp hoa nổi 3D sinh động liệu có quá không ? Không hề khó đâu chỉ với những phụ kiện đơn giản, cùng một chút khéo léo bạn đã có cho mình những mỗi thiệp vô cùng ấn tượng dành tặng người thân bạn bè rồi. Hãy tham khảo cách làm ngay dưới bài viết này của chúng ta nhé!

Cách làm thiệp hoa nổi 3D chi tiết nhất

Hướng dẫn cách làm thiệp 3D hoa giấy tươi khoe sắc
Nguyên Liệu

Chuẩn bị cách làm hoa giấy 3d bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau:

  • Giấy màu A4
  • Keo dán
  • Kéo cắt giấy
  • Bút chì màu

Hướng Dẫn

1. Trước bạn lấy một tờ giấy A4 và gấp đôi lại, sau đó dùng kéo cắt theo nếp gấp vừa làm.

2. Tiếp tục lấy tờ giấy vừa cắt ra và gấp thành làm bốn. Gấp chéo tờ giấy sát với nếp gập, tiếp tục gấp chéo tờ giấy ngược lại trở lại. Sau đó dùng kéo cắt tờ giấy theo đường cong để tạo thành cánh hoa.

3. Khi cắt xong cánh hoa, các bạn mở ra và cắt bỏ đi một cánh. Lấy bút chì màu tô lên tờ giấy để làm nhụy hoa nhé!

4. Lấy dán băng dính để gắn liền bông hoa lại, gập đôi bông hao lại nha. Tiếp theo bạn gập 7 bông hoa tương tự như vậy nhé!

5. Dán băng dính vào 3 cánh hoa trên một bông. Sau đó các bạn dán hoa lần lượt chồng lên nhau. Lấy tiếp một tờ giấy A4 khác và gập đôi lại sau đó dán bông hoa vào một bên của tờ giấy A4.

Hướng dẫn cách làm thiệp 3D hoa giấy tươi khoe sắc
Hướng dẫn cách làm thiệp 3D hoa giấy tươi khoe sắc

Khi bạn hoàn tất các bước thì mở tờ giấy A4 ra sẽ trông rất đẹp, giống như một nụ hoa đang nở trong một vườn hoa vậy đấy. Với cách làm thiệp hoa nổi 3D này vô cùng đơn giản mà thành phẩm trông rất đẹp mắt phải không các bạn. Chúc các bạn thành công với tấm thiệp hoa giấy nổi này nhé!

Cách làm thiệp hoa hồng 3D đẹp ấn tượng

Chuẩn bị:

– Mẫu thiệp

– Giấy bìa màu hồng

– Dây ruy-băng chấm bi

– Dụng cụ: kéo, dao trổ, keo dán.

Cách làm:

In hình mẫu thiệp đẹp và các bông hoa lên tấm giấy bìa màu hồng, cắt rời. Dao trổ hình bông hoa lớn trên tấm bìa. Sau đó hãy dùng mũi kéo vuốt cong nhẹ các đầu cánh hoa vào trong. Dán chồng các bông hoa với nhau theo thứ tự từ nhỏ đến lớn, bông hoa xen kẽ nhau, gấp các cánh hoa lớn bên ngoài ôm xung quanh bông hoa nhỏ ở trong.

Cách làm thiệp hoa nổi 3D chi tiết nhất
Cách làm thiệp hoa nổi 3D chi tiết nhất

Dán bông hoa nhỏ trên bông hoa lớn với 7 bông hoa rời bên ngoài tạo hình bông hoa hồng. Dán chồng bông hoa hồng 7 lớp lên trên giữa bông hoa lớn trên tấm bìa.

Cắt dây ruy-băng chấm bi dài cột tấm bìa màu hồng bên dưới bông hoa hồng, thắt nút tạo hình 2 cánh nơ. Dán chiếc nơ nhỏ bằng giấy lên trên nút thắt dây ruy-băng trang trí thêm phần đẹp.

Cắt tấm bìa trắng hình chữ nhật gấp đôi làm thiệp, dán tấm bìa màu hồng lên trên tấm thiệp trắng. Tấm thiệp với bông hoa hồng 3D đẹp.

Cách làm thiệp hoa hồng 3D đẹp ấn tượng
Cách làm thiệp hoa hồng 3D đẹp ấn tượng

Như vậy, là tấm thiệp hoa nổi 3D của chúng ta đã hoàn thành rồi, nhìn vô cùng đẹp mắt phải không ? Chúc bạn áp dụng thành công. Đừng quên gửi đến người thân của mình những lời chúc thật ý nghĩa.

Nguồn: https://thiepdep.com.vn/cach-lam-thiep-hoa-noi-3d-chi-tiet-nhat.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm