0 - 120,000 đ        

Hướng bàn làm việc theo mệnh tuổi HÚT tài lộc và may mắn

Lựa chọn đúng hướng bàn làm việc hợp với mệnh tuổi của bản thân mình sẽ giúp mang tới những điều may mắn và thuận lợi trong công việc, phòng tránh những rủi ro tốt nhất cho mình.

Hướng bàn làm việc theo mệnh tuổi HÚT tài lộc và may mắn

Nếu bạn còn chưa biết đặt hướng bàn làm việc cho mình như thế nào phù hợp nhất? Hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết dưới đây để chọn vị trí đặt bàn làm việc ở văn phòng hưng thịnh nhất cho bản thân mình.

Vị trí ngồi làm việc

Việc bố trí chỗ ngồi làm việc sẽ phụ thuộc vào mệnh và tuổi. Do đó, khi chọn hướng bàn làm việc cần xem xét kỹ phương vị phù hợp với tuổi của mình. Dưới đây là những lưu ý khi chọn hướng bàn làm việc bạn có thể tham khảo:

– Vị trí bàn phải hướng ra ngoài cửa chính mà không được đối diện,bởi theo quan điểm phong thủy thì việc sắp xếp như vậy sẽ khiến bạn có tinh thần làm việc hăng say hơn, tỉnh táo và hiệu quả.

Hướng bàn làm việc theo mệnh tuổi HÚT tài lộc và may mắn

– Tiếp theo, bạn nên chọn những vị trí ngồi có điểm tựa ở phía sau như tường hay bàn vì theo quan điểm ngày xưa sắp xếp như vậy tưởng trưng cho việc có quý nhân phù trợ, được nhiều người giúp đỡ.

– Và một lưu ý quan trong nữa là không nên ngồi làm việc quay hướng lưng ra phía cửa bởi vì cửa luôn được xem là nơi tiền tài đi vào nếu bạn ngồi quay lưng như vậy thì bạn đang đẩy sự may mắn, tiền bạc của mình ra xa hơn.

Hướng bàn làm việc theo tuổi

Lựa chọn hướng bàn làm việc theo mệnh dưới đây sẽ giúp cho công việc của bạn luôn suôn sẻ hơn:

  • Người mệnh Kim

Những người mệnh Kim thì nên đặt bàn làm việc theo các hướng như hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam là rất tốt, hợp mệnh mang đến điểm tựa vững chắc và may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nên chọn những đồ vật được làm từ gốm và sứ để trang trí trên bàn làm việc.

Hướng bàn làm việc theo mệnh tuổi HÚT tài lộc và may mắn

  • Người mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc thì nên chọn hướng Đông Bắc, Tây Bắc và hướng Tây và được hướng ra ngoài phía cửa để mang lại nhiều may mắn hơn. Khi trang trí bàn làm việc thì nên chọn những đồ vật có màu sắc như màu xanh, màu nâu, xanh đậm và nên chọn những chiếc bàn có góc tròn, uốn lượn thay vì góc cạnh và nhọn như thông thường.

  • Người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy đặc biệt phù hợp với hướng Tây Bắc và Đông Bắc nên khi sắp xếp bàn làm việc bạn nên chọn về 2 hướng này, đảm bảo mang lại cho bạn nhiều may mắn và tài lộc hơn trong công việc.

  • Người mệnh Hỏa

Những người mệnh Hỏa đặc biệt phù hợp với những hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam vì thế bạn nên chọn quay mặt bàn làm việc theo những hướng đó. Ngoài ra những người mệnh Hỏa nên đặt những đồ trang trí trên phòng có màu sắc bắt mắt như màu đỏ, màu hồng và màu cam cũng rất tốt.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ hướng kê bàn làm việc theo mệnh tuổi phù hợp phong thủy để các bạn có thể tham khảo qua. Hi vọng rằng chúng sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin cho khi muốn kê bàn làm việc ở văn phòng cho mình.

Nguồn: https://noithatduyphat.vn/huong-ban-lam-viec-theo-menh-tuoi-hut-tai-loc-va-may-man.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm