0 - 120,000 đ        

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa vùng kín chuẩn nhất

Ngày càng có nhiều quý cô tìm tới nước hoa vùng kín. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng nước hoa vùng kín. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết có nên sử dụng nước hoa vùng kín không và cách sử dụng nó như thế nào tốt nhất?

Trước tiên để học cách sử dụng nước hoa vùng kín các bạn cần nắm rõ có nên sử dụng loại nước hoa này không.

1. Có nên dùng nước hoa vùng kín không?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng vùng kín của chị em bị mùi. Như thay đổi nội tiết tố, tâm lý căng thẳng, chế độ sinh hoạt không hợp lí,… Chính vì có quá nhiều lí do có thể khiến cho “cô bé” dễ bị “rau mùi”.

Vậy nên trên thực tế, không ít chị em đã đua nhau đi tìm cách khắc phục chúng. Một trong số đó chính là sử dụng nước hoa vùng kín (hay nước hoa âm đạo). Nhưng dùng nước hoa ở khu vực nhạy cảm của phụ nữ có tốt không thật sự là câu hỏi chị em cần tìm hiểu và nghiên cứu sâu.

Công dụng của nước hoa dành cho cô bé. Đây là một loại dung dịch có mùi thơm được sử dụng chuyên biệt dành cho vùng kín. Đây được xem là một loại “vũ khí” mà chị em chỉ cần “xài thử một lần, nghiện cả đời”. Các sản phẩm này thường được làm thành dạng xịt hoặc giọt tinh dầu.

Theo cách sử dụng nước hoa vùng kín, chỉ cần cho một ít dung dịch này vào gần vùng kín thì có thể lưu giữ hương thơm suốt cả ngày. Không những vậy, những câu rao vặt như nước hoa se khít vùng kín, làm hồng hào cô bé,… luôn hấp dẫn mọi chị em phụ nữ.

Một số loại nước hoa vùng kín được chị em ưa chuộng

1, Dionel Secret Love

Dionel Secret Love là nước hoa của công ty dược mỹ phẩm Dionel của Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến bí mật của hãng, với thành phần từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm và đánh giá theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa vùng kín chuẩn nhất

Nước hoa Dionel Hàn Quốc

Nước hoa Dionel Hàn Quốc thành phần tinh dầu hoa tác dụng khử trùng và cân bằng PH cho vùng kín, làm sạch và loại bỏ mùi khó chịu, đem lại mùi thơm dịu nhẹ quyến rũ, phù hợp với mọi loại da.

2, Qlady – Nước hoa giúp cô bé thơm lâu

Q-Lady với 5 mùi tỏa hương thơm lâu giúp giữ cho vùng kín sạch sẽ và cân bằng độ pH, loại bỏ mùi và mang lại cảm giác sảng khoái.

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa vùng kín chuẩn nhất

Qlady – Nước hoa giúp cô bé thơm lâu

Qlady- sản phẩm được chị em phụ nữ Việt Nam, sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn hãy thử mua một lọ Qlady, dùng và cảm nhận sự cuốn hút của lọ nước hoa đặc biệt dành cho cô bé huyền bí này nhé.

3, Nước hoa vùng kín Foellie 

Nước Hoa Foellie Eau De Innerb Perfume Bijou có hương thơm ngọt ngào và mãnh liệt với cảm giác yêu thương thanh lịch và sâu sắc. Ngoài ra, còn giúp giữ cho vùng kín sạch sẽ và cân bằng độ pH, loại bỏ mùi hôi và mang lại cảm giác sảng khoái.

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa vùng kín chuẩn nhất

Nước Hoa Foellie Eau De Innerb Perfume Bijou

Foellie Inner Perfume đa năng với 2 công dụng, chỉ cần 1 – 2 giọt vừa làm sạch. Loại bỏ mùi vừa mang lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ cho cô bé. Lưu hương thơm tới 14 tiếng. Sản phẩm này được bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép.

Cách sử dụng nước hoa vùng kín

Tùy theo mỗi loại nước hoa vùng kín sẽ có cách sử dụng khác nhau. Dưới đây là cách sử dụng chung mà các bạn có thể tham khảo qua:

– Nhỏ 1-2 giọt vào quần lót mỗi ngày, dung dịch sẽ hút đi mùi khó chịu và tỏa ra hương dễ chịu một cách nhanh chóng

– Khi tắm bồn: nhỏ 3-4 giọt vào nước. Mùi hương dễ chịu của nước hoa sẽ lan tỏa giúp bạn thư thái

– Khi đến kỳ kinh nguyệt: Nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh, giúp khử mùi khó chịu và cân bằng độ pH

– Trong ngày hẹn hò: Nhỏ 1-2 giọt lên quần lót, cổ tay, cổ, gáy.

Nguồn: https://nuochoachiet.com.vn/huong-dan-cach-su-dung-nuoc-hoa-vung-kin-chuan-nhat-pid1291.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm