0 - 120,000 đ        

Mẫu hình quà sinh nhật đẹp và độc đáo mang nhiều ý nghĩa

Sinh nhật là một trong những dịp quan trọng của mỗi người. Những ngày này không chỉ có tặng quà hay tặng những lời chúc ý nghĩa. Bạn cũng có thể gửi hình quà sinh nhật đẹp và độc đáo để tặng họ nhân ngày sinh nhật.

Để có được những hình quà sinh nhật độc đáo các bạn cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng cũng như tìm những hình ảnh động phù hợp với mọi yêu cầu của mình. Đặc biệt đối với những hình quà tặng sinh nhật động sẽ tạo cho người nhận cảm thấy hứng khởi hơn bởi hình ảnh chuyển động cũng như thể hiện được ý nghĩa và tình cảm của người gửi. Các bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh ấn tượng dưới đây

Hình quà sinh nhật đầy ý nghĩa

Một lời chúc sinh nhật cùng những màn pháo bông cũng đủ khiến người nhận cảm thấy hạnh phúc. Hình ảnh những ngọn nến chính là thứ tượng trưng cho ngày sinh nhật, với bấy nhiêu ngọn nến sẽ là số tuổi của người đó.

Mẫu hình quà sinh nhật đẹp và độc đáo mang nhiều ý nghĩa 1

Hình ảnh ngộ nghĩnh với những từ Happy ghép lại. Hình ảnh này màng ý nghĩa rằng chủ nhân buổi sinh nhật luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Mẫu hình quà sinh nhật đẹp và độc đáo mang nhiều ý nghĩa 2

Hình quà sinh nhật mẹ

Đối với phận làm con luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến cho bố, mẹ của mình. Khi mà bạn không thể ở bên cạnh mẹ vào ngày sinh nhật của mẹ thì bạn hãy dùng những hình ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ ý nghĩa và đẹp để thay thế cho những lời chúc, giúp mẹ có được ngày sinh nhật ngập niềm vui và hạnh phúc.

Mẫu hình quà sinh nhật đẹp và độc đáo mang nhiều ý nghĩa

Hình chiếc bánh đơn giản màu trắng và lời chúc “Mừng sinh nhật Mẹ” gam chữ màu đen và những bông hoa hồng, hoa mini tuyệt đẹp thể hiện tình yêu thương của bạn dành cho mẹ. Bạn có thể gửi tặng hình chúc mừng sinh nhật này cho mẹ của mình nhé.

Mẫu hình quà sinh nhật đẹp và độc đáo mang nhiều ý nghĩa

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ yêu là chiếc bánh sinh nhật gam màu trắng và tím kết hợp và chữ “MOM” bên cạnh những bông hoa tuyệt đẹp.

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật vợ

Đặc biệt, bạn không có ở bên cạnh vợ của mình trong ngày sinh nhật của vợ thì gửi những hình ảnh chúc mừng sinh nhật vợ đúng lúc cũng đủ làm vợ cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và cảm thấy luôn được quan tâm.

Mẫu hình quà sinh nhật đẹp và độc đáo mang nhiều ý nghĩa

Hình chúc mừng sinh nhật vợ dễ thương này là hình ảnh cặp vợ chồng đang trao nhau nụ hôn nồng cháy nhất, với lời chúc “mừng sinh nhật Vợ yêu!” trên chiếc bánh sinh nhật đã thể hiện phần nào tình cảm của chồng dành cho vợ.

Mẫu hình quà sinh nhật đẹp và độc đáo mang nhiều ý nghĩa 6

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật dễ thương cũng là hình ảnh chụp mẫu bánh sinh nhật đẹp tặng vợ với lời nhắn trên bánh “Ck lùn mãi đợi vợ Hí ^^” và lời chúc “Happy Birthday” dễ thương.

Hình ảnh quà tặng sinh nhật chồng

Sắp đến sinh nhật của chồng, đừng quên gửi tặng chồng mình món quà sinh nhật ý nghĩa, đầy yêu thương bằng hình chúc mừng sinh nhật dưới đây nhé:

Hình những bông hoa hồng và lời chúc yêu thương “Em không thể tìm được những lời dị dàng. Em chỉ có thể nói “Em mãi yêu anh” thôi. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu”. Lời chúc đơn giản nhưng cũng làm cho chồng thấy hạnh phúc và mỉm cười thật tươi

Mẫu hình quà sinh nhật đẹp và độc đáo mang nhiều ý nghĩa

Hình ảnh bánh sinh nhật đẹp tặng chồng gam màu tím thể hiện tình yêu thủy chung. Bạn có thể gửi tặng hình chúc mừng sinh nhật này đến cho chồng của mình vào ngày sinh nhật sắp tới

Mẫu hình quà sinh nhật đẹp và độc đáo mang nhiều ý nghĩa

Hình ảnh những bông hoa hồng sắc màu và lời chúc vô cùng ý nghĩa

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một số hình quà sinh nhật tặng vợ, mẹ, chồng,..ý nghĩa. Hi vọng chúng sẽ mang tới cho bạn thêm nhiều lựa chọn để tặng quà cho người thương của mình nhân dịp sinh nhật.

Nguồn: https://giaygoiqua.vn/mau-hinh-qua-sinh-nhat-dep-va-doc-dao-mang-nhieu-y-nghia.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm