0 - 120,000 đ        

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà kèm lời chúc ý nghĩa nhất

Trong dịp sinh nhật của ông bà thì không thể thiếu những lời chúc thể hiện lòng hiếu kính và biết ơn với người lớn tuổi trong gia đình. Ngày sinh nhật của ông bà, bên cạnh những món quà là những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà để viết lời chúc của mình trên đó.

Vào dịp sinh nhật mọi người sẽ thường tặng quà cho ông bà kèm theo đó là một chiếc tấm thiệp đẹp để ghi lời chúc của mình lên đó. Dưới đây là một số mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà đẹp kèm theo lời chúc hay và ý nghĩa nhất mà các bạn có thể tham khảo qua:

Một số mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà đẹp

  1. Chúc ông bà yêu quý của con bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi để đón nhận tình yêu thương ấm áp của con cháu trong gia đình. Chúc ông bà luôn vui khỏe và yêu đời.
  2. Bà ơi bà, cháu yêu bà lắm,… kính chúc bà nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong sinh nhật. Cháu chúc bà sống khỏe, sống lâu, sống đến bạc đầu, chờ ngày cháu đưa dâu về ạ.

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà kèm lời chúc ý nghĩa nhất

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà đẹp – Mẫu 1

  1. Thay mặt cho 2 chị em, con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến ông bà nhân ngày hôm nay, cầu mong ông bà bình an, khỏe mạnh là hai chị em con vui rồi.
  2. Nhân ngày sinh nhật ông bà 90 tuổi, cháu kính chúc ông bà sống lâu với đại gia đình, cháu sẽ gắng học giỏi để ông bà vui ạ.

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà kèm lời chúc ý nghĩa nhất

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà đẹp – Mẫu 2

  1. Con xin kính chúc ông bà một tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và khỏe mạnh. Ông bà phải sống thật lâu để hưởng phúc từ con cháu.
  2. Một mùa xuân nữa lại về, con kính chúc ông/bà khỏe mạnh, sống thật lâu để kể chuyện xưa cho con nghe ông/bà nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà kèm lời chúc ý nghĩa nhất

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà đẹp – Mẫu 3

  1. Nhân dịp mừng sinh nhật ông 80 tuổi, con kính chúc ông sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi. 4. Chúc ông bà sống vui, sống khỏe, sống có ích ạ! =))
  2. Hôm nay mừng thọ ông bà, con không có gì hơn, kính chúc cho ông bà luôn khỏe mạnh, cầu mong cho ông bà bình an và vui vẻ bên con cháu.
  3. Nhân ngày sinh nhật của ông bà. Dù ông bà đã thêm một tuổi nữa, nhưng con vẫn tin ông bà sống khỏe mạnh thật lâu. Chúc ông bà vui khỏe mỗi ngày.

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà kèm lời chúc ý nghĩa nhất

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà đẹp – Mẫu 4

  1. Nhân ngày mừng sinh nhật của ông, con xin kính chúc ông sống lâu ơi là lâu, thọ ơi là thọ.
  2. Con chúc ông bà thêm tuổi mới có thêm bầu trời sức khỏe. Chúng con hứa sẽ ngoan ngoãn nghe lời ông bà để ông bà vui và sống thật lâu.
  3. Nhân ngày lễ thiêng liêng và hạnh phúc này, con xin gửi lời chúc mừng sinh nhật ông bà, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã cho chúng con có được có mặt trên cuộc đời này và sống hạnh phúc như hôm nay.
  4. Cả gia đình, con cháu đã hội tụ đầy đủ ngày hôm nay để chúc mừng ngày mẹ tròn 80 tuổi. Phần lớn cuộc đời mẹ đã vất vả, tần tảo nuôi chúng con khôn lớn, thành người cho nên sau này mẹ phải sống thật lâu hưởng phúc, an lạc, thảnh thơi, cầu chúc mẹ của con thật khỏe mạnh, hạnh phúc.
  5. ……

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một số mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà đẹp cùng những lời chúc mừng sinh nhật ông bà hay và ý nghĩa dành tặng cho ông bà. Hãy thể hiện tình cảm của mình thông qua những câu chúc mừng sinh nhật ý nghĩa trên đây nhé.

Nguồn: https://thiepdep.com.vn/mau-thiep-chuc-mung-sinh-nhat-ong-ba-kem-loi-chuc-y-nghia-nhat.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm