0 - 120,000 đ        

Chụp răng sứ thẩm mỹ - Tổng hợp mọi kiến thức cho bạn tìm hiểu

Trong những năm gần đây, chụp răng sứ thẩm mỹ đã và đang trở thành phương thức làm đẹp răng được ưa chuộng tại Việt Nam. Bạn đang muốn thay đổi diện mạo cho hàm răng của mình bằng giải pháp này, đừng bỏ qua bài viết ở dưới đây.

 

 

Hình ảnh mô tả dịch vụ chụp răng sứ thẩm mỹ


1. Bạn có phù hợp để chụp răng sứ hay không?

Mặc dù chụp răng sứ là giải pháp được áp dụng cho phạm vi đối tượng khách hàng rất rộng song không phải tất cả các trường hợp răng xấu hỏng, khiếm khuyết đều có thể thực hiện bọc răng. Bạn có thuộc 1 trong các đối tượng dưới đây:

+ Răng xấu: răng quá nhỏ, quá ngắn, quá dài, hình thể không cân xứng ở 2 hàm với nhau hoặc giữa các răng trên cùng 1 hàm ví dụ răng cửa quá ngắn, răng cửa dài và to..

+ Răng hô móm do răng, răng chen chúc, lộn xộn nhau, răng thưa hở kẽ

+ Răng nhiễm màu và không tẩy trắng bằng các cách khác được

+ Răng đã điều trị bệnh lý như sâu răng, diệt tủy, mòn mặt nhai

+ Răng gãy, vỡ, sứt mẻ (tỉ lệ không quá 2/3 thân răng)

Với những trường hợp này, các bác sĩ sẽ tiến hành mài bớt các răng khiếm khuyết, sâu hỏng, sứt mẻ, giữ lại cùi răng thật chắc chắn sau đó dùng các mão răng (được thiết kế, chế tạo khớp với dấu răng của chiếc răng đã mài) để chụp lên cùi răng thật, cố định chắc chắn với chất liệu gắn chuyên dụng, kĩ thuật hiện đại.

 

 

Các trường hợp nên chụp răng sứ thẩm mỹ


2. Chụp răng sứ thẩm mỹ - Những giá trị không thể phủ nhận

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người tìm đến giải pháp chụp răng sứ thẩm mỹ mà không phải là các kĩ thuật phục hình răng khác khi có răng xấu hỏng, khiếm khuyết. Lý do là bởi chụp răng sứ tích hợp nhiều ưu điểm, mang lại những giá trị không thể phủ nhận.

Chụp răng sứ cho hàm răng đều - đẹp như ý

Các mão răng sứ với thiết kế và chế tạo chuẩn xác như răng thật (dáng răng được lựa chọn tùy từng khách hàng), có hình thể và màu sắc phù hợp sẽ bọc chụp lên các răng khiếm khuyết, cố định lại chắc chắn, tạo hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, khi chụp răng các bác sĩ thường kết hợp tái tạo đường cười sao cho đẹp, phù hợp với độ tuổi, tích cách, nghề nghiệp của mỗi khách hàng. Nhờ đó, sau khi kết thúc quy trình chụp răng, khách hàng sẽ sở hữu hàm răng "khác biệt", cụ cười rạng rỡ.

Chụp răng khôi phục chức năng ăn nhai cho hàm răng

Nếu bạn chỉ có 1 răng sứt mẻ hay lệch lạc thì việc ăn nhai không gặp nhiều trở ngại song khi số răng cần chỉnh sửa từ 2 răng trở nên sẽ gây nên tình trạng sai lệch khớp cắn. Bọc răng sứ chính là cách đưa khớp cắn về khớp cắn trung tâm (khớp cắn chuẩn) nhờ đó việc ăn nhai cực kì thỏa mái, lực phân bố đồng đều, bảo vệ sức khỏe răng miệng bền vững.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn sau khi bọc sứ

Răng hô móm, chen chúc, lộn xộn, thưa hở kẽ không chỉ làm mất thẩm mỹ, gây khó khăn trong việc ăn nhai mà còn trở ngại cho việc vệ sinh răng miệng. Thức ăn dễ nhét lại tại kẽ răng hay các "góc khuất", tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, cao răng nhiều, gây bệnh lý răng miệng như hôi miệng, sâu răng... Bề mặt của khuôn hàm sẽ thay đổi hoàn toàn sau khi chụp răng sứ thẩm mỹ. Răng sứ mịn, trơn láng do đó thức ăn không đọng lại được, các bề mặt răng cũng hở ra nhiều hơn từ đó việc vệ sinh răng miệng không còn là khó khăn như trước đó.

Chụp răng sứ mang lại cho bạn sự tự tin

Chắc hẳn chúng ta sẽ thấy tự ti, mặc cảm khi không may sở hữu hàm răng nhiều khiếm khuyết. Ngược lại, với hàm răng đều, đẹp, nụ cười lý tưởng bất kì ai cũng sẽ tự tin 100% mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó các mối quan hệ tốt đẹp hơn, công việc, học tập cũng gặt hái được nhiều thành công hơn. Rất nhiều trường hợp đã "đổi vận" sau khi bọc răng sứ.

 

 

Chụp răng sứ thẩm mỹ cho nụ cười rạng rỡ hơn


>>> Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền
3. Chụp răng sứ thẩm mỹ được bao lâu?

Tuổi thọ của răng sứ khác nhau tùy thuộc vào chất liệu cấu tạo và công nghệ chế tác. Thêm vào đó, chế độ chăm sóc của khách hàng sau khi chụp răng cũng là yếu tố ảnh hưởng tới độ bền của răng sứ. Theo các chuyên gia nhận định:

+ Chụp răng sứ Titan có tuổi thọ dao động từ 5 - 10 năm

+ Răng toàn sứ có tuổi thọ trung bình từ 10 - 20 năm hoặc hơn nếu chăm sóc tốt

+ Răng sứ kim loại quý có tuổi thọ trên 15 năm

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất mà bạn cần nắm được về dịch vụ chụp răng sứ thẩm mỹ. Để được tư vấn cụ thể hơn vui lòng liên hệ với Nha khoa Dencos Luxury theo số Hotline 0902 685599 hoặc đăng ký vào form tư vấn để được các bác sỹ tư vấn ngay cho bạn.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/chup-rang-su-tham-my-tong-hop-moi-kien-thuc-cho-ban-tim-hieu.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm