0 - 120,000 đ        

5 Cách chăm sóc răng sứ Titan giúp TĂNG tuổi thọ vĩnh viễn

Cách chăm sóc răng sứ titan đúng chuẩn là điều cần thiết giúp tuổi thọ của răng sứ được kéo dài nhất sau khi phục hình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc răng sứ, dưới đây là chế độ chăm sóc răng sứ titan đúng chuẩn giúp răng bền đẹp và gia tăng tuổi thọ của răng sứ.

Cách chăm sóc răng sứ Titan đúng chuẩn nhất

>> Có chế độ vệ sinh răng miệng đúng

 

 

Vệ sinh răng miệng đúng cách


– Đánh răng 2 lần mỗi ngày vào mỗi buổi sáng sớm và tối trước khi đi ngủ. Bạn nên sử dụng bàn chải lông mềm và loại kem đánh răng chứa nhiều flour để giúp răng được chắc khỏe hơn.

– Kết hợp dùng chỉ nha khoa để loại bỏ những mảng bám, vụn thức ăn giắt tại các kẽ răng, nơi mà bàn chải không thể làm sạch được.

Cách chăm sóc răng sứ titan đơn giản là sử dụng nước súc miệng để loại sạch triệt để nhất những mảng bám, vi khuẩn gây hại giúp sức khỏe răng miệng luôn được đảm bảo.

>> Chế độ ăn uống phù hợp

Răng sứ titan được đánh giá là có khả năng chịu lực tương đương như răng tuy nhiên xét về độ dẻo dai thì không bằng, do vậy sau khi phục hình, bạn nên hạn chế sử dụng những thức ăn quá cứng hoặc dai khiến răng bị nứt, vỡ.

– Nên ăn những thực phẩm mềm, dễ ăn.

– Không nên hút thuốc lá và hạn chế những đồ ăn, đồ uống nhiều màu như cà phê, nước ngọt...

>> Ăn nhai đều hai hàm: Đây là 1 trong những cách chăm sóc răng sứ titan đúng chuẩn, bởi vậy khi ăn, bạn nên ăn nhai đều cả hai hàm để duy trì được tuổi thọ của răng được lâu bền nhất.

>> Thăm khám định kỳ tại các phòng nha

 

 

Duy trì tái khám tại phòng nha


Duy trì việc tái khám thường xuyên tại nha khoa là điều cần thiết và bắt buộc sau khi phục hình răng sứ. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra lại sự khít sát giữa mão răng sứ và đường viền của răng thật xem viền nướu quanh mão răng sứ có khỏe mạnh hay không bởi một khi nướu bị tụt thì phần răng thật cũng như mão sứ sẽ bị xô lệch đáng kể, làm giảm độ bền của răng.

Ngoài ra, khi đến với nha khoa, bạn còn nhận được chí phí bọc răng sứ titan vụ hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi thực hiện dịch vụ tại đây mà bạn không cần quá bận tâm về giá hay bất cứ vấn đề nào khác.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cách chăm sóc răng sứ titan cũng như những vấn đề liên quan, xin vui lòng liên hệ Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury theo số 0902.68.55.99 để nhận được tư vấn nhanh và chính xác nhất từ chuyên gia nha khoa.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/cach-cham-soc-rang-su-titan.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm