0 - 120,000 đ        

Cách chăm sóc răng sứ "CHUẨN" cho tuổi thọ lâu bền nhất| BS tư vấn

Bọc răng sứ đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo hàm răng của bạn, tuy nhiên có bao giờ bạn suy nghĩ vềcách chăm sóc răng sứ đúng chuẩn cho tuổi thọ lâu bền nhất không? Răng sứ dù có cứng chắc đến đâu thì cũng vẫn cần có những chế độ chăm sóc đặc biệt như răng sinh lý bình thường. Đó là việc làm cần thiết sau khi phục hình răng sứ thẩm mỹ.

Tại sao cần có chế độ chăm sóc đúng chuẩn với răng sứ?

Cách chăm sóc răng sứ "CHUẨN" cho tuổi thọ lâu bền nhất| BS tư vấn 1

Phục hình răng sứ giúp nụ cười của bạn thêm rạng rỡ

– Tương tự như răng thật, răng sứ sau khi bọc phải có cách chăm sóc răng sứ đúng cách mới đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền chắc nhất cũng như duy trì kết quả được lâu bền nhất.

– Nếu chăm sóc răng sứ không đúng quy trình rất dễ gây nên các vấn đề răng miệng như viêm nướu, sâu răng, viêm tủy... Nghiêm trọng hơn là những biến chứng nguy hiểm dẫn đến việc phải tháo răng sứ ra và làm lại.

Xem thêm: bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội

– Bên cạnh đó, sứ là vật liệu nhân tạo không được nuôi dưỡng bởi tủy răng bởi vậy cần chăm sóc tốt hơn để đảm bảo răng được bền chắc.

– Răng sứ chịu rất nhiều tác động từ bên ngoài, đặc biệt là lực nhai, do vậy răng sứ có thể yếu và mòn đi, do vậy cần có chế độ chăm sóc răng sứ đúng cách để tuổi thọ của răng tồn tại được bền lâu nhất.

Cách chăm sóc răng sứ đúng chuẩn cho tuổi thọ lâu bền nhất

Cách chăm sóc răng sứ "CHUẨN" cho tuổi thọ lâu bền nhất| BS tư vấn 2

Chăm sóc răng sứ như thế nào là đúng chuẩn?

– Chú ý vệ sinh răng miệng đúng cách

+ Đây là yếu tố rất quan trọng cách chăm sóc răng sứ. Chải răng đúng cách 2 lần mỗi ngày sáng tối. Có thể kết hợp sử dụng chỉ nha khoa và nước xúc miệng để giảm vi khuẩn có hại và đảm bảo răng miệng luôn khỏe mạnh.

+ Bạn cũng có thể xúc miệng sau mỗi bữa ăn để miệng luôn thơm tho, răng sứ cũng luôn được đảm bảo.

– Chú ý đến chế độ ăn nhai

+ Lực nhai tác động trực tiếp vào răng sứ, do vậy bạn nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai, hạn chế ăn những đồ ăn quá cứng hoặc quá dai để tránh làm ảnh hưởng, gia tăng áp lực lên răng sứ.

+ Răng sứ có độ cứng rất cao, thậm chí cao hơn răng thật, tuy nhiên về độ dẻo dai thì răng sứ không bằng, để răng sứ được tồn tại lâu bền nhất, việc cân bằng lực khi nhai của hai hàm là điều cần thiết.

– Thăm khám nha khoa theo định kỳ

Bạn cần duy trì việc thăm khám định kỳ 6 tháng/ 1 lần tại các phòng nha để được đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng. Bác sĩ sẽ kiểm tra lại sự khít sát giữa mão răng sứ và đường viền của răng thật, kiểm tra mặt bên của răng xem có dính thức ăn nơi kẽ răng, viền nướu quanh mão răng hồng hào hay viêm tấy…

Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luuxry, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ hoàn hảo nhất bởi các bác sỹ đầu ngành, thao tác chuẩn y khoa, nhẹ nhàng với những lưu ý về cách chăm sóc răng sứ tốt nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số 0902.68.55.99 để nhận được tư vấn nhanh và chính xác nhất từ chuyên gia nha khoa.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/cach-cham-soc-rang-su.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm