0 - 120,000 đ        

Bọc răng sứ mất bao lâu - Thời gian & chi tiết các bước thực hiện

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là một trong các giải pháp giúp bạn sở hữu hàm răng khỏe và đẹp một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Nếu bạn chưa hiểu rõ bọc răng sứ mất bao lâu thì đừng tiếc 5 phút, đọc ngay bài này để hiểu tường tận về quy trình của 1 case bọc sứ và các con số chi tiết về thời gian cho từng công đoạn bọc răng sứ.

Bọc răng sứ mất bao lâu

Khách hàng sẽ được thăm khám kĩ lưỡng trước khi bọc răng

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỜI GIAN BỌC RĂNG SỨ

So với các giải pháp phục hình răng khác, bọc răng sứ tiết kiệm được nhiều thời gian cho khách hàng khi: quy trình thực hiện nhanh gọn; kết quả bền vững theo thời gian.

Thời gian bọc răng sứ ở mỗi trường hợp khách hàng là không giống nhau, có sự khác biệt tùy thuộc vào:

+ Số lượng răng cần bọc: Bọc càng nhiều thì thời gian càng dài từ khâu mài răng đến chế tác mão răng sứ và thực hiện phục hình.

+ Tình trạng răng – miệng của khách hàng: Trong trường hợp răng có bệnh lý như sâu hỏng, cần điều trị viêm nướu lợi thì thời gian bọc sứ dài hơn do cần khắc phục bệnh lý trước khi mài răng. Thêm vào đó, với tình trạng răng khó, bác sĩ sẽ đưa ra phương án thực hiện tỉ mỉ, chi tiết, đòi hỏi kĩ thuật cao từ đó thời gian thực hiện cũng lâu hơn.

+ Vị trí răng cần bọc sứ cũng là yếu tố quyết định bọc răng sứ mất bao lâu. Theo các bác sĩ bọc răng hàm sẽ lâu hơn so với nhóm răng cửa bởi kĩ thuật thực hiện khá khó.

+ Một yếu tố nữa chính là tâm lý và sự “hợp tác” của khách hàng. Nhiều người khi bọc sứ lo lắng, sợ đau… sẽ ảnh hưởng tới việc thực hiện của bác sĩ, kéo dài thời gian hơn so với thông thường.

Bọc răng sứ mất bao lâu 2

Thời gian bọc răng sứ phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người

BỌC RĂNG SỨ MẤT BAO LÂU THÌ CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO NHẤT?

Nhằm rút ngắn thời gian bọc răng sứ cho khách hàng, nha khoa Dencos Luxury đã đầu tư xây dựng Labo chế tác răng sứ tại chỗ đồng thời không ngừng chuẩn hóa quy trình bọc răng sứ, ứng dụng các công nghệ hiện đại, trang thiết bị tối tân… Chọn Dencos Luxury, bạn không cần quá băn khoăn bọc răng sứ mất bao lâu bởi chỉ cần 1 -2 lần hẹn (trong 1 – 3 ngày) liên tiếp bạn đã có được kết quả sau cùng.

– Lần hẹn thứ nhất:

+ Khách hàng được bác sĩ thăm khám, chụp phim CBCT OP300 và tư vấn về giải pháp bọc răng sứ, bước này thường diễn ra trong 15 – 30 phút tùy từng đối tượng.

+ Vệ sinh và lấy dấu răng với thiết bị lấy dấu hiện đại, diễn ra trong khoảng 20 – 30 phút

+ Bác sĩ tiến hành mài răng, tùy theo số lượng răng cần bọc mà thời gian mài răng sẽ kéo dài từ 30 phút- 3 tiếng.

+ Sau khi đã mài xong, bác sĩ lấy dấu răng lần 2 để gửi về phòng Labo để các kỹ thuật viên dựa trên dấu răng và phục hình lên răng sứ.

+ Gắn răng tạm để đảm bảo việc ăn uống, thẩm mỹ của khuôn hàm tạm thời

Với những khách hàng có bệnh lý răng miệng thì lần hẹn đầu tiên bác sĩ sẽ khắc phục, giải quyết các yếu tố đó, các thao tác ở trên được diễn ra ở lần thứ 2 từ khâu mài răng.

– Lần hẹn thứ 2 (hoặc 3 khi có bệnh lý): Trong lần hẹn này, răng sứ đã hoàn thành, bác sĩ sẽ tháo răng tạm, vệ sinh răng miệng và gắn mão răng cố định. Thời gian bọc răng sứ cho 1 răng thường từ 5 – 10 phút sau đó bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho chắc chắn, hoàn tất quy trình bọc răng sứ.

Ngay sau khi toàn tất quy trình bọc răng sứ, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc của hàm răng: Răng không còn khiếm khuyết, xấu hỏng thay vào đó là hàm răng đều đẹp, trắng sáng, cung răng đẹp, đường cười lý tưởng.

Bạn đã biết bọc răng sứ mất bao lâu và chi tiết các bước thực hiện quy trình bọc răng sứ qua bài viết ở trên. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ nha khoa Dencos Luxury để được tư vấn miễn phí!

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/boc-rang-su-mat-bao-lau-thoi-gian-chi-tiet-cac-buoc-thuc-hien.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm