0 - 120,000 đ        

Mài răng có nguy hiểm không - Lý giải từ chuyên gia

Mài răng thẩm mỹ được thực hiện trong trường hợp có răng hô nhẹ, răng quá dài nhằm mang đến hàm răng đều đẹp hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 bước tối quan trọng của quá trình bọc răng sứ. Vậy mài răng có nguy hiểm không, câu trả lời sẽ có ngay tại bài viết này, đọc ngay!

MÀI RĂNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG DƯỚI GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA

Lý giải về câu hỏi mài răng có nguy hiểm không của khách hàng, bác sĩ Đỗ Hải Đăng - chuyên gia phục hình răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury cho biết:

"Mài răng là kĩ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện là người có tay nghề cao, xác định chính xác tỉ lệ mài răng trong từng trường hợp khách hàng, mài răng theo đúng các tiêu chuẩn về mức độ mài, góc mài, đường hoàn tất phục hình... Mài răng không gây bất kì nguy hiểm nào khi được thực hiện theo 4 đúng: Đúng tỉ lệ, đúng kĩ thuật, đúng bác sĩ, đúng chỉ định".

Mài răng có nguy hiểm không

Mài răng có nguy hiểm không?

 

Cụ thể hơn, bác sĩ Đăng cho biết:

- Mài răng chỉ được thực hiện trong các trường hợp: răng hô nhẹ cần mài bớt các răng bị chìa ra ngoài, răng quá dài cần mài cho ngắn bớt lại; mài răng khi bọc răng sứ hay dán sứ Veneer

- Tỉ lệ mài răng cửa và răng nanh như sau: Tỷ lệ mài cổ răng điều chỉnh trong khoảng từ 0,6mm – 1mm; Thân răng từ 1mm – 1,5mm; Cạnh cắn từ 1,2mm – 2mm. Với răng hàm tỉ lệ như sau: mài cổ răng khoảng từ 0,8mm – 1mm; Thân răng từ 1,5mm – 2mm; Mặt nhai từ 1,5mm – 2mm.

- Góc mài răng cần đảm bảo đúng, sao cho các bề mặt răng được mài đúng theo tỉ lệ xác định.

- Đường hoàn tất phục hình phải linh hoạt, chính xác tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Tại nha khoa Dencos Luxury bạn sẽ không cần lo ngại mài răng có nguy hiểm không bởi kĩ thuật được thực hiện theo 4 đúng đã phân tích ở trên. Bạn cũng cần lưu ý rằng, khi mài răng không đáp ứng các tiêu chí trên, bạn có thể gặp phải tình trạng ê buốt, đau nhức sau khi mài răng, vi phạm tủy răng, cấu trúc răng thật bị ảnh hưởng. Do đó, hãy cân nhắc kĩ khi lựa chọn địa chỉ nha khoa cho mình.

Mài răng có nguy hiểm không 2

Mài răng không nguy hiểm khi được thực hiện đúng kĩ thuật

MÀI RĂNG CÓ LÂU KHÔNG?

Bên cạnh câu hỏi mài răng có nguy hiểm không rất nhiều khách hàng quan tâm đến thời gian mài răng thẩm mỹ. Trên thực tế, kĩ thuật mài răng nhanh - chậm tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ, vị trí răng cần mài, tình trạng của mỗi người cũng như tâm lý của khách khi mài răng. Thông thường, răng cửa sẽ mài nhanh hơn răng hàm.

Thời gian mài răng khoảng 15 - 20 phút 1 răng, trước khi mài bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, sát khuẩn và gây tê để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau, khó chịu trong suốt quá trình mài răng.

Xin nhấn mạnh 1 lần nữa rằng, mài răng không tiềm ẩn bất kì nguy hiểm nào khi được thực hiện đúng chỉ định, đúng kĩ thuật, đúng bác sĩ. Đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên chọn nha khoa Dencos Luxury.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến câu hỏi mài răng có nguy hiểm không, bạn có thể đến Nha khoa Dencos Luxury tại địa chỉ 135 - 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc liên hệ 0902 68 5599 để được tư vấn cụ thể hơn.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/mai-rang-co-nguy-hiem-khong-ly-giai-tu-chuyen-gia.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm