0 - 120,000 đ        

Bọc mão răng sứ - Giải pháp mang đến sự hoàn mỹ cho nụ cười

Bọc mão răng sứ là giải pháp khắc phục hầu hết mọi khuyết điểm về răng giúp mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Tuy nhiên bạn đã hiểu hết về phương pháp này cũng như biết rõ lợi ích mà bọc mão răng sứ mang lại.

Bọc mão răng sứ là gì?

boc-mao-rang-su-1

Bọc mão răng sứ cho hàm răng đều đẹp

Bọc mão răng sứ là gì? Về cơ bản, bọc mão răng sứ là một kỹ thuật phục hình thẩm mỹ nha khoa giúp khắc phục hầu hết mọi khuyết điểm về răng. Mão răng sứ thực chất là một vỏ bọc ngoài có hình thể và màu sắc giống như răng thật, được tạo hình bởi kỹ thuật viên sao cho vỏ bọc ngoài tương khớp với răng thật trên từng gỡ rãnh.

Mão răng sứ được chụp lên cùi răng thật để bám tựa vào cùi răng và đồng thời giúp cách ly răng khỏi những tác động từ bên ngoài, bảo vệ mô răng thật một cách tối đa.

Mão răng sứ được phục hình nha khoa thẩm mỹ với nhiều công dụng khác nhau:

+ Phục hình lại những răng khiếm khuyết, thiếu thẩm mỹ

+ Điều chỉnh hàm răng không đúng khớp cắn về đúng chuẩn hơn

+ Hỗ trợ phương pháp làm cầu răng sứ hay cấy ghép implant trong phục hình răng đã mất.

+ Những trường hợp khách hàng muốn cải thiện tính thẩm mỹ của hàm răng

Bọc mão răng sứ cho nụ cười hoàn mỹ nhất

Là một trong những biện pháp khắc phục hoàn hảo nhất mọi khiếm khuyết về răng, làm mão răng sứ hiện đang là phương pháp thẩm mỹ nha khoa hot nhất hiện nay giúp mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết.

boc-mao-rang-su-2

Bọc mão răng sứ mang lại nhiều lợi ích cho người thực hiện

» Bọc mão răng sứ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ tuyệt đối

Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, mão răng sứ được chế tạo từ chất liệu sứ cao cấp và chính hãng với độ sáng bóng cao, do đó, sau khi thực hiện dịch vụ, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng đẹp tự nhiên với nụ cười rạng rỡ nhất.

» Bọc mão răng sứ giúp bảo vệ mô răng thật tối đa

Việc làm mão răng sứ tương tự như việc tạo nên một chiếc hộp vững chắc nhằm bọc chụp lại mô răng thật, giúp cách ly mô răng thật với các tác nhân từ môi trường khoang miệng cũng như sự tấn công của những vi khuẩn gây hại giúp bảo vệ răng thật một cách tối đa.

» Đám bảo an toàn tuyệt đối

Được làm từ chất liệu sứ cao cấp cũng như có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mão răng sứ tại Dencos Luxury hoàn toàn lành tính với cơ thể người thực hiện, do vậy Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury cam kết mang đến cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

» Cho kết quả duy trì bền lâu

Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, quá trình bọc mão răng sứ sẽ được bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao trực tiếp thực hiện giúp mão răng sứ được gắn chính xác không bong tuột, không kênh, cộm gây khó chịu cho khách hàng. Đồng thời với việc áp dụng công nghệ bọc răng sứ 2in1, cùng với đó là sự hỗ trợ của công nghệ chụp phim 3D 5 chiều hiện đại CBCT OP300 cho phép bác sĩ có thể thiết kế được đường cười riêng cho mỗi trường hợp khách hàng với form dáng sứ chuẩn, phù hợp với từng gương mặt, khuôn miệng, sứ đều đẹp chuẩn kích thước mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin nhất mỗi khi nở nụ cười.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ về Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury theo số 0902.68.55.99 để nhận được tư vấn nhanh và chính xác nhất từ chuyên gia.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/boc-mao-rang-su-giai-phap-mang-den-su-hoan-my-cho-nu-cuoi.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm