0 - 120,000 đ        

Có nên bọc răng sứ không dưới góc nhìn của bác sĩ nha khoa

CÂU HỎI: Xin chào, răng của em khá đều nhưng hơi ố, xỉn màu, em muốn tẩy trắng nhưng mọi người khuyên nên đi bọc răng sứ. Em tìm hiểu thấy bảo bọc răng phải mài bớt răng nên hơi sợ đau, sợ nhức. Mong bác sĩ tư vấn giúp em có nên bọc răng sứ không, nếu áp dụng phương pháp này thì cần bao nhiêu thời gian. Em cảm ơn nhiều ạ. (Đỗ Thanh Thủy, Hà Nam).

Có nên bọc răng sứ không

Có nên bọc răng sứ không trong tình trạng màu răng không đẹp - Hình ảnh minh họa

TRẢ LỜI

Chào Thanh Thủy, cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi có nên bọc răng sứ không về cho chuyên mục tư vấn của nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Đây là thắc mắc chung của nhiều người khi chưa hiểu rõ về dịch vụ này cũng như chưa tìm ra được giải pháp tốt nhất cho tình trạng răng của mình.

CÓ NÊN BỌC RĂNG SỨ KHÔNG?

Theo mô tả, răng bạn khá đều song bị ố, xỉn màu nên được mọi người khuyên đi chụp răng sứ. Thực tế, phương pháp này được áp dụng cho nhiều trường hợp trong đó có tình trạng răng ố, xỉn màu, răng nhiễm kháng sinh. BẠN NÊN BỌC RĂNG SỨ với những lý do sau đây:

Trước hết, bọc răng sứ mang đến giá trị thẩm mỹ cao: Tình trạng răng xỉn màu, ố vàng được khắc phục hiệu quả không phân biệt mức độ bị ố, xỉn. Các mão răng sứ được thiết kế và chế tạo chính xác theo công nghệ CAD/CAM, có hình thể và màu sắc y như răng thật sẽ bọc chụp lên các cùi răng thật, cố định chắc chắn, mang lại diện mạo mới cho khuôn hàm.

Thứ 2, so với giải pháp tẩy trắng răng cho răng ố xỉn, bọc răng sứ thẩm mỹ có tính an toàn hơn, kết quả bền lâu hơn hẳn. Nếu như tẩy trắng cho kết quả 2-3 năm (tùy phương pháp) thì bọc răng sứ cho kết quả duy trì trong 10 - 20 năm hoặc lâu hơn thế khi dùng dòng răng toàn sứ, kĩ thuật thực hiện chính xác, chăm sóc sức khỏe răng miệng sau khi thực hiện tốt.

Thứ 3, bạn hoàn toàn không cần lo ngại về vấn đề mài răng gây đau, nhức sau bọc răng sứ khi băn khoăn có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không. Hiện nay, kĩ thuật bọc sứ ngày càng được cải tiến chuẩn xác hơn, hạn chế tỉ lệ mài răng tới mức tối đa, bảo vệ tủy răng, bảo tồn răng thật, không gây ra hiện tượng khó chịu, ê nhức sau bọc răng sứ.

Bạn có thể yên tâm rằng, tại nha khoa Dencos Luxury, quy trình bọc răng sứ được thực hiện bởi bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo chính xác đến từng micromet, sử dụng 100% sứ chính hãng, cho kết quả tốt, răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên, ăn nhai thỏa mái.

Có nên bọc răng sứ không

Bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Dencos Luxury cho kết quả tốt

Ngoài ra, tình trạng răng xấu về hình thể (quá ngắn, quá dài, mòn mặt nhai), hô móm, răng thưa, răng sau điều trị bệnh lý cũng nên áp dụng giải pháp bọc răng sứ để sở hữu hàm răng đều đẹp hơn.

BỌC RĂNG SỨ MẤT BAO NHIÊU THỜI GIAN?

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không trong tình trạng răng xỉn màu, ố vàng. Tại Nha khoa Dencos Luxury, thời gian cho 1 case bọc răng sứ được rút ngắn tối đa, chỉ từ 1-2 lần hẹn, bạn sẽ có được kết quả như kì vọng.

Lần đầu tiên bạn đến thăm khám, bác sĩ xác định tình trạng hiện tại có nên bọc sứ không, thực hiện vệ sinh, gây tê và mài bớt răng và gắn răng tạm, chờ chế tác răng sứ. Nha khoa Dencos Luxury đầu tư xây dựng Labo chế tác răng sứ ngay tại chỗ, rút ngắn khoảng thời gian này tối đa (chỉ trong 24 - 48h) sẽ hoàn thiện bộ răng sứ hoàn chỉnh.

Có nên có bọc răng sứ không

Thời gian bọc răng sứ tại Nha khoa Dencos Luxury được rút ngắn tối đa

Lần hẹn thứ 2, bạn sẽ được lắp mão răng sứ cố định với kĩ thuật chính xác bởi bác sĩ có kinh nghiệm. Chỉ 1 vài ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc của hàm răng.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi có nên bọc răng sứ không, thời gian bọc răng sứ cụ thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình. Gọi ngay tới Hotline 0902 68 5599 nếu còn bất kì thắc mắc nào muốn được giải đáp.

Cảm ơn bạn, chúc bạn thành công!

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/co-nen-boc-rang-su-khong.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm