0 - 120,000 đ        

Bọc răng sứ trả góp tại Dencos Luxury - Đẹp như ý, không lo chi phí

Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tiên tiến, kết quả cao cho nhiều khách hàng hơn, nha khoa Dencos Luxury áp dụng chính sách bọc răng sứ trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tối ưu lợi ích cho khách hàng.

Bọc răng sứ trả góp

Bọc răng sứ trả góp tại Hà Nội - chọn ngay nha khoa Dencos Luxury

BỌC RĂNG SỨ TRẢ GÓP TẠI NHA KHOA DENCOS LUXURY

Là một trong những dịch vụ làm đẹp răng không giới hạn cho các trường hợp răng xấu hỏng, có bệnh lý... bọc răng sứ ngày càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Song, không phải ai cũng đủ điều kiện để thay đổi "bộ nhá" một cách nhanh chóng bởi chi phí của dịch vụ này cũng tương đối.

Hiểu được điều đó, nha khoa Dencos Luxury áp dụng chính sách bọc răng sứ trả góp với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Việc này mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiên tiến, kết quả cao mà không cần lo ngại quá nhiều về bài toán kinh tế bởi không cần chi trả ngay 1 lúc, được trả trong 1 năm với lãi suất cực thấp, không cần đến nha khoa nhiều lần, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Điều kiện áp dụng:

– Khách hàng có thẻ tín dụng của 1 trong số 11 ngân hàng được liệt kê sau đây: Citibank, ANZ, HSBC, Sacombank, VPbank, Maritimebank, Eximbank, VIB, Shinhanbank, Vietinbank, Techcombank. Nha khoa sẽ hỗ trợ khách hàng làm thẻ một cách nhanh chóng nếu bạn chưa có thẻ.

– Khách hàng thanh toán tổng chi phí bọc răng sứ trong thời gian tối đa là 12 tháng với ngân hàng đã đăng ký với mức lãi suất cụ thể dựa vào bảng dưới đây:

Bọc răng sứ trả góp

Bảng lãi suất áp dụng cho dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại Nha khoa Dencos Luxury

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ BỌC RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA DENCOS LUXURY

Hiện nay nha khoa Dencos Luxury sử dụng nhiều dòng sứ vào phục hình cho quý khách hàng với mức chi phí khác nhau, mang lại cơ hội trải nghiệm dịch vụ cho nhiều đối tượng mà không cần cân nhắc quá nhiều về chi phí.

100% sứ tại nha khoa Dencos Luxury chính hãng, được kiểm định về chất lượng, độ bền nên khách hàng có thể yên tâm có được kết quả tốt nhất, không cần băn khoăn nên bọc răng sứ trả góp ở đâu.

TÊN DỊCH VỤ CÁC DÒNG/ GIAI ĐOẠN CHI PHÍ
Răng sứ Titan 1 răng 3 triệu đồng
Răng sứ Katana 1 răng 5 triệu đồng
Răng sứ Cercon 1 răng 6 triệu đồng
Răng sứ Cercon HT 1 răng 8 triệu đồng
Răng sứ Ceramill Zolid 1 răng 7 triệu đồng
Răng sứ Nacera 1 răng 8 triệu đồng
Răng sứ DD Bio 1 răng 8 triệu đồng
Mặt dán sứ Veneer DD Bio 1 răng 8 triệu đồng
Mặt dán sứ Veneer Emax 1 răng 10 triệu đồng
Răng sứ HT Smile 1 răng 10 triệu đồng
Răng sứ Vision Pro 1 răng 18 triệu đồng

Bảng giá dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Dencos Luxury

BỌC RĂNG SỨ TRẢ GÓP TẠI HÀ NỘI - BẠN NÊN CHỌN DENCOS LUXURY

Giữa rất nhiều địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở hà nội, phần lớn khách hàng đã chọn nha khoa Dencos Luxury bởi những lý do sau đây:

→ Chất lượng dịch vụ bọc răng sứ cao: Áp dụng kĩ thuật bọc răng sứ 2in1, sử dụng 100% sứ chính hãng, bác sĩ thực hiện là người đã có trên 15 năm kinh nghiệm, nha khoa Dencos Luxury tự tin mang đến kết quả bọc răng ngoài mong đợi: Hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên, khớp cắn chuẩn xác, ăn nhai tốt...

→ Bảo hành dịch vụ uy tín: Hiếm có địa chỉ nha khoa nào có chế độ bảo hành uy tín như tại Dencos Luxury, không chỉ có bảo hành từ hãng sứ mà còn bảo hành dài hạn từ nha khoa (thường từ 10- 20 năm). Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho những gì mà Dencos Luxury mang lại cho khách hàng.

→ Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Đến nha khoa Dencos Luxury khách háng sẽ được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ. Với những khách hàng ở xa, Dencos Luxury hỗ trợ đưa đón miễn phí tại sân bay/ bến xe và có phòng lưu trú chất lượng 5* miễn phí tại nha khoa.

Đừng để hàm răng xấu hỏng, nhiều khiếm khuyết ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn thêm nữa, gọi tới nha khoa Dencos Luuxry để được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ trả góp chất lượng, sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười lý tưởng.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/boc-rang-su-tra-gop-tai-dencos-luxury-dep-nhu-y-khong-lo-chi-phi.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm