0 - 120,000 đ        

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? - Chi phí cụ thể cho mọi trường hợp

Đa phần khách hàng khi có nhu cầu bọc răng đều quan tâm đến vấn đề bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền để có kế hoạch chuẩn bị tài chính cho mình. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Dencos Luxury và những gì bạn nên hiểu rõ, mời bạn theo dõi.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu

Sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng là mong muốn của bất kì ai

Chi phí bọc răng sứ bọc răng sứ bao nhiều tiền phục thuộc vào yếu tốnào?

Trước khi xem bảng giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền bạn cần nắm được các yếu tố chi phối đến chi phí bọc răng sứ mà bạn phải chi trả. Cụ thể bao gồm:

+ Loại mão răng sứ sử dụng: Răng toàn sứ có nhiều đặc tính tốt sẽ có giá cao dòng răng bán sứ. Răng sứ kim loại quý hay các dòng răng toàn sứ mới, được nghiên cứu, chế tác chính xác hơn, màu sắc đẹp hơn sẽ đắt hơn răng sứ trước đó.

+ Tình trạng răng hiện tại: Trong trường hợp bạn cần điều trị tủy, lấy tủy thì chi phí cho 1 case bọc sứ sẽ được tính thêm khoản này theo giá của dịch vụ đó.

+ Có cần thiết kế đường cười hay không: Khi bọc răng sứ có rất nhiều trường hợp phải thiết kế lại đường cười cho phù hợp do đó chi phí cũng sẽ được tính thêm.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền 2

Chi phí bọc răng sứ phụ thuộc vào chất liệu răng sứ sử dụng

Bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền? - Bảng giá chi tiết

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là một trong những địa chỉ bọc răng sứ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay với nhiều thế mạnh về dịch vụ bọc răng sứ theo công nghệ mới; đội ngũ bác sĩ tận tâm- uy tín; quy trình dịch vụ an toàn... Tại đây, bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền? - Mời bạn theo dõi bảng giá chi tiết ở dưới đây:

TÊN DỊCH VỤ CÁC DÒNG/ GIAI ĐOẠN CHI PHÍ
Răng sứ Titan 1 răng 3 triệu đồng
Răng sứ Katana 1 răng 5 triệu đồng
Răng sứ Cercon 1 răng 6 triệu đồng
Răng sứ Cercon HT 1 răng 8 triệu đồng
Răng sứ Ceramill FX 1 răng 8 triệu đồng
Răng sứ Nacera 1 răng 8 triệu đồng
Răng sứ DD Bio 1 răng 8 triệu đồng
Mặt dán sứ Veneer 1 răng 10 triệu đồng
Răng sứ HT Smile 1 răng 10 triệu đồng
Răng sứ Vision Pro 1 răng 18 triệu đồng

Bảng chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Dencos Luxury

Tại Nha khoa Dencos Luxury, các bác sĩ sẽ tư vấn kĩ lưỡng giúp khách hàng lựa chọn dòng răng sứ phù hợp nhất xét cả về yếu tố giá và nhu cầu thẩm mỹ của bản thân, ví dụ:

+ Những đối tượng bị mất răng hàm có thể chọn răng sứ Titan vừa đảm bảo chi phí bọc răng không quá cao, lực ăn nhai tốt mặt khác ở vị trí răng hàm không đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

+ Khách hàng có nhu cầu bọc răng cửa thì nên chọn răng toàn sứ do các dòng răng này có màu sắc tương đồng răng thật, độ thấu quang tốt, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

+ Những khách hàng trẻ thường chọn răng toàn sứ theo trào lưu mới như DD Bio, HT Smile hay Vision Pro bởi các dòng này có nước sứ trong, sáng và đẹp "tây".

Khách hàng khi lựa chọn nha khoa Dencos Luxury sẽ có được kết quả bọc răng như đúng mong đợi, rẻ so với chất lượng dịch vụ và được bảo hành lâu dài. Bạn đã biết bọc răng sứ giá bao nhiêu và những vấn đề cần quan tâm khi tìm hiểu về giá răng sứ. Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ số hotline 0902 68 55 99 để được tư vấn miễn phí ngay.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/boc-rang-su-gia-bao-nhieu-tien-chi-phi-cu-the-cho-moi-truong-hop.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm