0 - 120,000 đ        

Sự thật bọc răng sứ có tốt không? Theo đánh giá của chuyên gia

Bọc răng sứ có tốt không? Bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ nha khoa giúp khắc phục hầu hết những khuyết điểm về hàm răng thưa hở kẽ, răng hô móm ở mức độ nhẹ, răng xỉn màu, ố vàng… giúp mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng với nụ cười tỏa sáng. Tuy nhiên, bọc răng sứ có thực sự tốt như bạn vẫn nghĩ?

Bọc răng sứ có tốt không? Theo đánh giá từ chuyên gia

Bọc răng sứ có tốt không là băn khoăn của rất nhiều người trước khi có quyết định thay đổi diện mạo bằng phương pháp này. Hãy xem những lợi ích mà phương pháp này mang lại, bạn sẽ biết bọc răng sứ có tốt hay không?

boc-rang-su-co-tot-khong-2

Bọc răng sứ tốt không?

>> Bọc răng sứ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ về hàm răng trắng đẹp

Bọc răng sứ có khả năng khắc phục, giải quyết tình trạng răng xấu hỏng, kém thẩm mỹ giúp bạn sở hàm răng mới cùng nụ cười rạng rỡ nhất. Răng sứ được thiết kế chuẩn tỷ lệ với răng thật và đa dạng về màu sắc, khách hàng có thể lựa chọn dáng răng và màu sắc phù hợp nhất với khuôn mặt, màu da, sở thích của mình. Bọc răng sứ có thể giúp răng trắng, sáng, đều hơn, mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp hơn.

>> Cải thiện chức năng ăn nhai

Trong quá trình mài răng và bọc răng sứ, bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury sẽ điều chỉnh phương và thế các răng mọc lệch lạc, không ngay thẳng trên cung hàm giúp bạn sở hữu khớp cắn hài hòa, cân đối hơn, có thể thực hiện tốt chức năng ăn nhai của hàm răng. Đặc biệt, tại Dencos Luxury, răng sứ được chế tác theo công nghệ CAD/CAM khiến răng sứ có khả năng chịu lực cao hơn rất nhiều lần so với răng thật, độ cảm biến thức ăn không khác gì răng thật. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện dịch vụ tại nha khoa mà không cần quá băn khoăn vấn đề bọc răng sứ có tốt không.

>> Bảo vệ răng thật tối đa

Những trường hợp răng gãy vỡ, sứt mẻ sau khi phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp bảo vệ mô răng thật còn lại một cách tối đa. Sở dĩ có thể nói như vậy bởi bọc răng sứ là kỹ thuật nha khoa sử dụng một mão răng sứ có hình dáng, màu sắc tương tự như răng thật bọc chụp lên cùi răng, điều này tương tự như việc tạo ra một chiếc hộp vững chắc bảo vệ răng thật trước mọi sự tấn công của vi khuẩn cũng như những tác động từ môi trường bên ngoài.

Các ca bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Dencsos Luxury

Cùng ngắm nhìn sự thay đổi của khách hàng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ cũng như nghe những cảm nhận của khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury để có cái nhìn chính xác hơn về phương pháp này.

boc-rang-su-co-tot-khong-3

boc-rang-su-co-tot-khong-4

 

Hình ảnh trước sau bọc răng sứ thẩm mỹ
(*Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

 

Mọi thắc mắc về dịch vụ bọc răng sứ cũng như bọc răng sứ có tốt không, bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền xin vui lòng liên hệ Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury theo số 0902.68.55.99 để nhận được tư vấn nhanh và chính xác nhất từ chuyên gia.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/boc-rang-su-co-tot-khong-tim-hieu-ngay.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm