0 - 120,000 đ        

Những lưu ý sau khi bọc răng sứ để có kết quả hoàn hảo và bền lâu

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình hầu hết mọi khuyết điểm về răng khá hiệu quả và có độ bền chắc cao. Tuy nhiên, những lưu ý sau khi bọc răng sứ nên biết dưới đây sẽ giúp bạn có hàm răng chắc khỏe nhất cũng như duy trì được kết quả lâu bền nhất.

luu-y-khi-boc-rang-su-1

Nụ cười tự tin hơn với bọc răng sứ thẩm mỹ

Những lưu ý sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ (trước và sau)

>> Lưu ý trước khi bọc sứ

Trước khi quyết định bọc sứ thẩm mỹ, bạn cần lưu ý một vài vấn để sau:

luu-y-khi-boc-rang-su-2

Tham khảo những lưu ý sau khi bọc răng sứ để có được kết quả như mong muốn

– Trường hợp nào nên bọc sứ: Bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ nha khoa rất được ưa chuộng hiện nay, giải pháp này giúp khắc phục tình trạng răng kém thẩm mỹ như:

+ Răng xỉn màu, ố vàng không thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng.

+ Trường hợp răng khấp khểnh, hô móm nhẹ

+ Răng sứt mẻ, gãy vỡ

+ Dành cho những trường hợp muốn nâng cấp tính thẩm mỹ của hàm răng

– Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín: Việc lựa chọn một địa chỉ bọc răng sứ uy tín, nơi có bác sĩ giỏi, máy móc kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến sẽ giúp mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, mọi thao tác kỹ thuật bọc răng sứ đểu do bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và trình độ đảm nhận, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, Dencos Luxury luôn quan tâm và chú trọng đầu tư thiết bị công nghệ để đảm bảo mang đến những ca dịch vụ chất lượng nhất cũng như đảm bảo tránh mọi biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra

– Lựa chọn dòng răng sứ phù hợp: Việc lựa chọn cho mình dòng răng sứ phù hợp với tình trạng răng miệng cũng như điều kiện kinh tế của bản thân là điều cần thiết. Hiện có 2 dòng răng sứ phổ biến là dòng răng sứ kim loại (răng bán sứ) và dòng răng sứ không kim loại (răng toàn sứ), trong đó dòng răng bán sứ có chi phí rẻ hơn dòng răng toàn sứ, tuy nhiên xét về độ bền thì dòng răng bán sứ có phần kém hơn dòng răng toàn sứ.

>> Lưu ý sau khi bọc răng sứ

Để có một kết quả phục hình răng sứ được duy trì bền lâu nhất, bên cạnh việc lựa chọn 1 địa chỉ nha khoa uy tín thì một chế độ chăm sóc đúng cách sau khi phục hình cũng là yếu tố quyết định đến tuổi thọ của răng sứ.

luu-y-khi-boc-rang-su-3

Sau khi phục hình răng sứ cần có chế độ chăm sóc đúng cách

– Có chế độ chăm sóc răng sứ đúng cách

+ Đánh răng 2 lần mỗi ngày vào mỗi buổi sáng - tối.

+ Sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ những mảng bám, vụn thức ăn tại các kẽ răng, nơi mà bàn chải đánh răng khó có thể làm sạch được.

+ Xúc miệng bằng nước muối hoặc nước xúc miệng để loại bỏ sạch sâu mọi mảng bảm, vi khuẩn gây bệnh còn tồn tại trong khoang miệng.

– Chế độ ăn uống hợp lý

+ Hạn chế ăn đồ quá cứng và dai

+ Hạn chế dùng những thực phẩm, đồ uống nhiều màu như cà phê, nước uống có ga... không nên hút thuốc lá

+ Khi ăn nên nhai đểu cả 2 bên

– Thăm khám định kỳ tại các phòng nha

Đây là lưu ý sau khi bọc răng sứ bạn nhất định phải thực hiện. Bạn nên duy trì việc thăm khám định kỳ tại phòng nha để được các bác sĩ kiểm tra độ khít sát cảu răng sứ cũng như có phương hướng điều trị kịp thời nếu xảy ra những bất thường nào dù là nhỏ nhất.

Trên đây là những lưu ý sau khi bọc răng sứ mà bạn nên biết, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, xin quý khách vui lòng liên hệ với Nha khoa Quốc tế Dencos Luxry theo số 0902.68.55.99 hoặc đến trực tiếp nha khoa tại 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội để nhận được tư vấn nhanh và chính xác nhất từ chuyên gia.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/luu-y-sau-khi-boc-rang-su.html

 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm