0 - 120,000 đ        

Quy trình bọc răng sứ cercon đúng chuẩn cho hiệu quả cao nhất

Để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cũng như tránh mọi biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra thì việc tuân thủ quy trình bọc răng sứ cercon cũng như bất kỳ dòng răng sứ nào theo đúng chuẩn là điều cần thiết. Vậy quy trình bọc răng sứ đúng chuẩn bao gồm những bước nào? Tìm hiểu cận cảnh quy trình phục hình răng sứ để có cái nhìn khách quan hơn về dịch vụ này.

Tại sao cần phải thực hiện đúng quy trình bọc răng sứ Cercon?

quy-trinh-boc-rang-su-cercon-1

Răng sứ cercon được đông đảo khách hàng lựa chọn phục hình

Quy trình bọc răng sứ cercon hay bất kỳ dòng răng sứ nào nếu được thực hiện đúng chuẩn sẽ đóng vai trò rất quan trọng bởi vấn đề này là yếu tố quyết định đến sự thành công hay không của một ca làm răng sứ thẩm mỹ:

– Tuân thủ quy trình theo đúng quy định, đúng trình tự các bước thì hiệu quả mang lại mới làm hài lòng bệnh nhân.

– Quy trình làm răng sứ ảnh hưởng đến tính an toàn của bệnh nhân, mọi thao tác trong quy trình làm răng sứ đều rất cần thiết, không nên bỏ qua bất kỳ thao tác nào vì điều đó có thể làm cho răng bị ảnh hưởng xấu hoặc yếu dần đi.

Quy trình bọc răng sứ cercon đúng chuẩn diễn ra như thế nào?

Một quy trình bọc răng sứ đúng chuẩn sẽ đảm bảo yếu tố an toàn và cam kết mang lại kết quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Dưới đây là quy trình bọc răng sứ cercon đúng chuẩn tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury:

quy-trinh-boc-rang-su-cercon-2

Quy trình bọc răng sứ đúng chuẩn cho hiệu quả tuyệt đối

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên trong quy trình bọc răng sứ cercon, bệnh nhân sẽ được thăm khám và kiểm tra tổng quát để xác định cụ thể tình trạng răng miệng. Bác sĩ sẽ tư vấn về dịch vụ để bệnh nhân hiểu rõ hơn và có cái nhìn chính xác nhất về dịch vụ.

– Bước 2: Vệ sinh răng miệng, hỗ trợ điều trị bệnh lý

Đảm bảo răng miệng luôn sạch sẽ trong cả quá trình phục hình răng sứ. Nếu răng mắc các bệnh lý răng miệng thì cần phải tiến hành điều trị triệt để trước khi bọc răng sứ. Tùy vào từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị và tiến hành bọc răng sứ cho phù hợp.

– Bước 3: Mài cùi răng và lấy dấu hàm

Bác sĩ sẽ gây tê để tiến hành mài cùi răng và lấy dấu răng. Các kỹ thuật viên phòng Labo sẽ dựa vào dấu răng này thiết kế ra chiếc răng phù hợp với từng bệnh nhân. Trong thời gian đợi lắp răng sứ vĩnh viễn bạn sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ và quá trình ăn nhai.

– Bước 4: Gắn mão răng sứ

Mão răng sứ sẽ được gắn khít sát với cùi răng thật, bác sĩ sẽ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng và đặc biệt hơn là bệnh nhân thấy hài lòng. Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, mọi thao tác kỹ thuật đều do bác sĩ có kinh nghiệm đảm trách, do vậy bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả nhận được.

– Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Sau khi gắn mão răng sứ, bạn sẽ được hẹn lịch tái khám, theo lịch bẹn sẽ đến nha khoa để được bác sĩ kiểm tra cũng như có những biện pháp điều trị kịp thời nếu phát hiện ra những bất thường nào dù là nhỏ nhất.

Mọi thắc mắc về quy trình bọc răng sứ cercon, chi phí bọc răng sứ xin quý khách vui lòng liên hệ Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury theo số 0902685599 hoặc đến trực tiếp địa chỉ nha khoa tại 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội để nhận được tư vấn từ chuyên gia.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/quy-trinh-boc-rang-su-cercon.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm