0 - 120,000 đ        

Có nên bọc mão răng sứ? Bạn sẽ biết ngay sau khi đọc bài viết này

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích cho người thực hiện tuy nhiên việc có nên bọc mão răng sứ vẫn là câu hỏi lớn của rất nhiều người. Tìm hiểu chi tiết về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ để có cái nhìn đúng nhất.

Bọc mão răng sứ là gì?

Bọc mão răng sứ là một kỹ thuật nha khoa, với phương pháp này răng sẽ được mài nhỏ một phần và phục hình một mão răng sứ lên bên trên, điều này tương tự việc tạo một chiếc hộp bảo vệ cho răng thật tránh mọi sự tấn công của vi khuẩn cũng như tác động của môi trường khoang miệng.

Hiện, trên thị trường nha khoa có rất nhiều loại mão răng sứ khác nhau và được phân thành 2 loại bao gồm răng sứ kim loại (răng sứ không kim loại) như răng sứ titan và dòng răng sứ không kim loại (răng toàn sứ) như răng Cercon, DD Bio... hay gần đây nhất là bọc mão răng sứ bằng miếng dán sứ Veneer.

co-nen-boc-mao-rang-su-khong-2

Bạn hiểu như thế nào về bọc mão răng sứ?

Phương pháp bọc mão răng sứ có thể áp dụng với những trường hợp có khiếm khuyết về răng như:

– Răng xỉn màu, ố vàng không thể áp dụng được phương pháp tẩy trắng răng

– Trường hợp răng hô, móm do răng

– Răng mọc khấp khểnh, lệch lạc ở mức độ nhẹ

– Răng thưa hở kẽ

– Răng sứt mẻ gãy vỡ do va đập, té ngã, tai nạn

Có nên bọc mão răng sứ không?

Để biết có nên bọc mão răng sứ không, hãy cũng tìm hiểu kỹ những phân tích dưới đây:

– Có nên bọc mão răng sứ không khi mà tính thẩm mỹ của răng được "nâng cấp"?

co-nen-boc-mao-rang-su-khong-3

Bọc mão răng sứ giúp đáp ứng nhu cầu về một hàm răng thẩm mỹ

Với những hàm răng có hình thể, màu sắc không được đẹp, bọc mão răng sứ sẽ giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng này và giúp mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, mão răng sứ được chế tác từ vật liệu cao cấp với tay nghề cực chuẩn của kỹ thuật viên nên hiệu quả thẩm mỹ mang lại rất cao, răng sứ có hình dáng và màu sắc tương tự như răng thật bởi vậy sau khi phục hình, mọi khuyết điểm về hàm răng sẽ được khắc phục hoàn hảo và mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng cùng nụ cười duyên dáng hơn.

– Có nên bọc mão răng sứ khi khớp cắn được điều chỉnh, chức năng ăn nhai được cai thiện?

Lợi ích này được nhìn thấy rõ nhất với những trường hợp răng hô, móm, răng mọc lệch lạc khấp khểnh. Hàm răng sẽ được điều chỉnh lại khớp cắn về đúng chuẩn hơn, bên cạnh đó, răng sứ có độ cứng chắc giúp khả năng ăn nhai sẽ được cải thiện rõ rệt.

– Bọc mão răng sứ giúp duy trì kết quả lâu dài

Tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, mọi thao tác kỹ thuật trong quy trình bọc răng sứ đều do bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đảm trách, cùng với đó là sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, sử dụng mão răng sứ chất lượng sẽ giúp duy trì kết quả phục hình được lâu nhất. Trong đó, với mão răng sứ kim loại cho độ bền khoảng 10 – 20 năm, răng sứ không kim loại duy trì 20 – 25 năm thậm chí là lâu hơn nếu biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách cũng như lựa chọn địa chỉ phục hình tốt.

Như vậy, có nên bọc mão răng sứ không khi mà phương pháp này không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ răng mà còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, điều chỉnh khớp cắn đồng thời duy trí được kết quả lâu bền.

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên bọc mão răng sứ không. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury theo số 0902.68.55.99 để nhận được tư vấn từ chuyên gia nha khoa.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/co-nen-boc-mao-rang-su-ban-se-biet-ngay-sau-khi-doc-bai-viet-nay.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm