0 - 120,000 đ        

Độ bền của răng sứ kéo dài trong bao lâu phải thay mới

Trước khi quyết định phục hỉnh răng sứ thẩm mỹ, chắc hẳn một trong những điều mà hầu hết mọi người quan tâm trước tiên đó là độ bền của răng sứ. Vậy độ bền của răng sứ kéo dài trong bao lâu và những yếu tố nào ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng sứ.

do-ben-cua-rang-su-1

Nụ cười hoàn hảo với răng sứ thẩm mỹ

Độ bền của răng sứ kéo dài trong bao lâu?

Chụp răng sứ thẩm mỹ là giải pháp khắc phục hầu hết mọi khuyết điểm về răng thiếu thẩm mỹ như răng mọc lệch lạc, răng hô móm ở mức độ nhẹ, răng xỉn vàng ố màu... Phương pháp này mang lại rất nhiều lợi ích cho người thực hiện, tuy nhiên, vẫn có rất không ít người thường thắc mắc độ bền của răng sứ kéo dài trong bao lâu bởi chi phí bỏ ra để phục hình răng sứ là không nhỏ, mặt khác, hàm răng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Thông thường, răng sứ có tuổi thọ từ 15 -20 năm, thậm chí duy trĩ vĩnh viễn nếu đảm bảo các điều kiện yêu cầu khi phục hình răng sứ cũng như có chế độ chăm sóc đúng cách.

do-ben-cua-rang-su-2

Độ bền của răng sứ thẩm mỹ kéo dài trong bao lâu?

Tuổi thọ, độ bền của răng sứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến những yếu tố chính sau:

– Tay nghề bác sĩ: Nếu bạn được phục hình răng sứ với một bác sĩ có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững sẽ là một lợi thế dành cho bạn bởi nếu kỹ thuật mài cùi và lắp răng sứ không đúng chuẩn thì chắc chắn tuổi thọ của răng sứ sẽ giảm.

– Sức khỏe mô răng thật không đảm bảo: Những trường hợp răng bị sâu hoặc vỡ lớn, phần mô răng thật còn lại rất ít và rất yếu , vì thế mão răng sứ bên trên cũng suy yếu và khó có thể giữ vững lâu dài được. Điều này cũng khiến tuổi thọ của răng sứ có phần giảm đi đáng kể.

– Chế độ chăm sóc và bảo vệ răng sứ sau phục hình: Bạn có biết đây là yếu tố quan trọng giúp duy trì tuổi thọ của răng sứ kéo dài lâu bền nhất không? Khi bạn được phục hình răng sứ với chuyên gia, bác sĩ giỏi, tuy nhiên, sau phục hình bạn lại chểnh mảng không quan tâm chăm sóc răng sứ đúng cách lại chính là điều dẫn đến những hệ quả không mong muốn cũng như làm giảm tuổi thọ của răng sứ. Do vậy, bạn cần cẩn trọng trong ăn uống cũng như chú ý nhiều hơn đến cách thức vệ sinh răng miệng. Chải răng sau khi ăn, kết hợp sử dụng chỉ nha khoa và nước xúc miệng để làm sạch sâu các vi khuẩn gây hại trong khoang miệng. Bên cạnh đó, bạn cần duy trì khám định kỳ tại các phòng nha để sức khỏe răng miệng luôn đảm bảo.

Kéo dài độ bền của răng sứ khi làm tại nha khoa uy tín

do-ben-cua-rang-su-3

Khách hàng thực hiện bọc răng sứ tại Dencos Luxury

Lựa chọn địa chỉ làm làm răng sứ thẩm mỹ uy tín và chất lượng, nơi có máy móc hiện dại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ giúp đảm bảo an toàn cho răng miệng cũng như hạn chế những sai sót trong quá trình làm răng và mang đến sự chính xác nhất cho khách hàng thực hiện.

Bên cạnh đó việc tìm hiểu và sử dụng loại răng sứ phù hợp với tình trạng răng cũng là yếu tố quyết định rất nhiều đến độ bền của răng sứ sau khi phục hình. Việc lựa chọn răng toàn sứ thay vì răng sứ kim loại không chỉ giúp hàm răng chắc chắn hơn mà còn có giá trị cao đối với diện mạo răng miệng. Tuy nhiên cũng cần thận trọng sử dụng loại răng sứ chất lượng và có nguồn gốc đảm bảo, chính hãng.

Hiện Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là 1 trong những địa chỉ bọc răng thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ vững, cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại giúp mang đến cho bạn một kết quả đúng như mong muốn cũng như cho kết quả duy trì được bền lâu nhất.

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury với độ ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp giải đáp những thắc mắc mà quý bệnh nhân quan tâm. Để được thăm khám và tư vấn về độ bền của răng sứ thì ngay từ bây giờ bạn nên liên hệ với chúng tôi theo số 0902.68.55.99 hoặc đến trực tiếp địa chỉ nha khoa tại 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chúc bạn luôn có một hàm răng chắc khỏe!

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/do-ben-cua-rang-su.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm