0 - 120,000 đ        

Dán răng sứ Veneer - Mọi thông tin bạn cần nắm được

Dán răng sứ Veneer là một trong các giải pháp làm đẹp răng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ mọi kiến thức về dịch vụ này, từ kĩ thuật thực hiện đến trường hợp áp dụng; từ quy trình đến kết quả đạt được; từ thời gian đến chi phí... đừng bỏ lỡ!

Dán răng sứ thẩm mỹ là gì?

Đúng như tên gọi của nó, dán răng sứ là giải pháp làm đẹp răng bằng cách sử dụng mặt dán được chế tác bằng sứ để dán cố định lên trên bề mặt ngoài của răng, khắc phục các nhược điểm gặp phải cho hàm răng đều đẹp, trắng sáng, đạt tỉ lệ vàng.

Dán răng sứ Veneer

Hình ảnh mô tả kĩ thuật mặt dán sứ Veneer

Các mặt dán sứ được chế tác từ sứ nguyên chất với độ mỏng tối ưu (từ 0.3 - 0.5mm) sẽ được gắn lên trên răng thật, cố định chắc chắn bằng keo nha khoa chuyên dụng, đông cứng bằng năng lượng ánh sáng Laser.

Ai phù hợp để làm răng sứ Veneer

Với nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ, thời gian thực hiện cũng như độ bền, dịch vụ mặt dán sứ Veneer đã và đang đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng song không phải ai cũng phù hợp để áp dụng phương pháp này. Bạn nên dán răng sứ Veneer nếu thuộc 1 trong các trường hợp ở dưới đây:

+ Răng thưa, kẽ răng lộ rõ trong khi hình thể răng tương đối đều đẹp

+ Răng bị mẻ, sứt không quá 1/3 thân răng

+ Răng nhiễm màu kháng sinh, ố vàng, xỉn màu nặng

+ Răng có hình thể không cân đối như răng quá ngắn, tỉ lệ các răng không cân đối trong khi tổng thể cung hàm tương đối đều.

Dán răng sứ Veneer 1

Trường hợp được chỉ định dán sứ Veneer khắc phục răng thưa

Ưu điểm của phương pháp mặt dán sứ Veneer

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ mặt dán Veneer sứ lại được ưa chuộng đến như vậy tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tất cả là bởi những ưu điểm sau đây:

◊ Mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho hàm răng

Mặt dán sứ Veneer được thiết kế và chế tác bằng công nghệ hiện đại, siêu mỏng, có độ trắng, trong tự nhiên, sinh động y như răng thật do đó khi dán lên bề mặt răng sẽ che đi các khuyết điểm trước đó như răng ố, xỉn, răng không đều, răng thưa... cho hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên. Nhờ đó, nụ cười của bạn sẽ rạng rỡ hơn bao giờ hết.

◊ Bảo tồn răng thật tối đa

Mặt dán sứ Veneer siêu mỏng do đó không đòi hỏi mài răng nhiều, bảo tồn cấu trúc răng thật tối đa, tuyệt đối không xâm lấn tủy răng hay ngà răng, đảm bảo an toàn, chức năng ăn nhai của răng được giữ vững.

◊ Kết quả bền vững theo thời gian

Mặt dán sứ Veneer được cố định chắc chắn trên bề mặt ngoài của răng với keo nha khoa chuyên dụng, đông cứng bằng năng lượng ánh sáng Laser, có tính chắc chắn, không bị rơi, tuột. Khi được chăm sóc đúng cách, mặt dán sứ Veneer có thể tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm.

Xem thêm: địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở hà nội

Giá của dịch vụ mặt dán sứ Veneer

Hiện nay có nhiều nha khoa đã áp dụng thành công phương pháp mặt dán sứ Veneer với mức chi phí khác nhau tùy thuộc vào chất liệu sứ sử dụng cùng các yếu tố khác. Hiện Nha khoa Dencos Luxury đã áp dụng phương pháp này với mức giá như sau:

+ Mặt dán sứ Veneer DD Bio: 8 triệu đồng

+ Mặt dán sứ Veneer Emax: 10 triệu đồng

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ dán răng sứ Veneer mà bạn cần nắm được. Để được tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ với Nha khoa Dencos Luxury theo Hotline: 0902 68 5599.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/dan-rang-su-veneer-moi-thong-tin-ban-can-nam-duoc.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm