0 - 120,000 đ        

Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu tiền & có độ bền tối đa bao lâu?

Cũng như bạn, rất nhiều người quan tâm tới vấn đề bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền trước khi đưa ra sự lựa chọn cho mình, cân bằng giữa kì vọng làm đẹp răng và điều kiện kinh tế. Đừng bỏ qua bài viết này!

Răng sứ titan bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, giá bọc răng sứ titan có sự chênh lệch nhất định giữa các địa chỉ nha khoa, thường dao động từ 2 - 3,5 triệu đồng/ 1 đơn vị răng. Đây là dòng răng có chi phí thấp nhất hiện nay, phù hợp với những đối tượng có mức thu nhập trung bình cần phục hình răng xấu hỏng, mất răng.

Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, răng sứ Titan chính hãng được ứng dụng trong phục hình răng sứ với mức giá là 3 triệu đồng/ 1 đơn vị răng. Mức chi phí của 1 case phục hình răng sứ Titan sẽ được tính là giá 1 đơn vị răng nhân với số răng cần phục hình.

Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu tiền & có độ bền tối đa bao lâu? 1

Giá bọc răng sứ Titan là 3 triệu đồng/ 1 đơn vị răng

Ưu điểm của răng sứ Titan

Răng sứ Titan thuộc dòng răng bán sứ, tức là khung sườn được cấu tạo từ hợp chất của Titan, thường có 6 - 8% Titanium và lớp ngoài phủ sứ, được nung ở nhiệt độ cao, thiết kế, chế tạo chính xác theo mẫu răng của từng khách hàng. Theo nhận định của giới chuyên gia, bảng giá răng sứ titan hoàn toàn tương xứng với những đặc điểm của nó:

→ Răng sứ Titan có hình thể bên ngoài tương đồng như răng thật, phục hình răng đã mất về nguyên vẹn, cải thiện tính thẩm mỹ của khuôn hàm.

→ Khả năng chịu lực ăn nhai của răng sứ Titan ngang bằng răng thật, chịu lực tốt , đảm bảo việc ăn nhai.

→ Chi phí rẻ nhất trong các dòng răng sứ mà vẫn đảm bảo yêu cầu trong phục hình răng thẩm mỹ

→ Tuổi thọ từ 5 - 10 năm tùy cách chăm sóc của từng khách hàng (xét trong điều kiện kĩ thuật thực hiện tốt).

Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu tiền & có độ bền tối đa bao lâu? 2

Bọc răng sứ Titan cải thiện tính thẩm mỹ của khuôn hàm

Chỉ định bọc răng sứ Titan

Bọc răng sứ Titan được chỉ định thực hiện cho nhiều trường hợp khác nhau như:

+ Các trường hợp mất răng (thực hiện làm cầu răng với răng sứ Titan).

+ Răng xấu hỏng: sứt mẻ, gãy vỡ, mòn mặt nhai, răng quá ngắn hoặc hình thể không cân đối, không đẹp

+ Răng hô móm

+ Răng sau điều trị bệnh lý

Bọc răng sứ Titan đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ mặt khác giá bọc răng sứ titan khá rẻ do đó được nhiều người áp dụng. Đặc biệt khi có nhu cầu bọc răng hàm, làm cầu răng dài (mất 2-3 răng) bạn nên cân nhắc sử dụng dòng răng này.

Bọc răng sứ Titan tại nha khoa Dencos Luxury

Bọc răng sứ Titan tại Nha khoa Dencos Luxury mang đến cho bạn kết quả tương xứng với chi phí đã bỏ ra. Tại đây, quy trình bọc răng sứ Titan được thực hiện bởi bác sĩ nha khoa có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ theo các bước đã được chuẩn hóa trong phòng dịch vụ riêng biệt, vô trùng hoàn toàn.

Ngay sau khi kết thức quá trình bọc răng sứ khách hàng sẽ thấy được sự thay đổi của khuôn hàm, răng xấu hỏng được khắc phục thay vào đó chiếc răng mới đẹp y như thật.

Bạn đã biết bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu, trường hợp nên áp dụng qua những thông tin ở trên. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Nha khoa Dencos Luxury theo Hotline 0902 68 5599 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/doc-ngay-de-biet-boc-rang-su-titan-gia-bao-nhieu-tien.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm