0 - 120,000 đ        

Bạn đã biết hết những ưu điểm của răng sứ titan chưa? << Xem ngay

Phục hình răng sứ thẩm mỹ đang là giải pháp gây bão hiện nay khi có rất nhiều người tìm hiểu và áp dụng để thay đổi diện mạo, thay đổi nụ cười. Trong đó, không ít người lựa chọn răng sứ titan để phục hình. Vậy ưu điểm của răng sứ titan là gì? Cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về dòng răng sứ này.

uu-diem-cua-rang-su-titan-1

Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp khắc phục hầu hết mọi khuyết điểm về răng

Răng sứ titan là gì? Ai thích hợp bọc răng sứ titan

Răng sứ titan là loại răn bán sứ có cấu trúc khung sườn từ hợp kim của titan hoặc titanium nguyên chất có độ bền chắc cao đồng thời tính tương thích sinh học lớn. Bề mặt ngoài của răng được phủ bởi một lớp sứ đảm bảo cho hình thể cũng như màu sắc giống như răng thật.

uu-diem-cua-rang-su-titan-2

Trường hợp nào có thể áp dụng bọc răng sứ titan?

Dưới đây là những trường hợp có thể áp dụng bọc răng sứ titan:

– Răng bị sứt mẻ gãy vỡ

– Răng thưa hở kẽ, răng hô móm ở mức độ nhẹ

– Răng bị nhiễm màu, ố vàng không thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng

Những trường hợp này đều có thể áp dụng biện pháp bọc răng sứ titan giúp bạn cải thiện hàm răng kém thẩm mỹ cả về hình thể lẫn màu sắc.

Ưu điểm của răng sứ titan

> Chức năng ăn nhai được đảm bảo: Răng sứ Titan có lớp sườn Niken – Crom – Titan nên rất nhẹ và cứng chắc do đó chức năng ăn nhai được đảm bảo và không có bất kỳ khó khăn nào sau khi phục hình răng sứ.

> Tiết kiệm chi phí: Chi phí làm răng sứ titan tương đối hợp lý và phù hợp với rất nhiều đối tượng nên hầu hết bệnh nhân không gặp phải gánh nặng tài chính khi phục hình răng. Do đó, nếu có nhu cầu bọc sứ titan, bạn sẽ không cần quá bận tâm về chi phí bọc răng sứ titan là bao nhiêu.

> Lành tính với cơ thể: Răng sứ titan có cấu trúc khung sườn kim loại làm bằng hợp kim titanium, đây là hợp chất được khoa học chứng minh về tính tương thích sinh học cao, tích hợp xương tốt và được ứng dụng rộng rãi trong cấy ghép y khoa nói chung. Do vậy, răng sứ titan hoàn toàn lành tính và không gây bất kỳ kích ứng nào đối với cơ thể.

Nhược điểm của răng sứ Titan

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, bản thân răng sứ titan cũng có những nhược điểm như thân răng không được trong, về lâu dài vùng nướu, chân răng sứ bị thâm đen do lớp sườn kim loại ánh ra ngoài... Bởi vậy, để đạt được kết quả như mong muốn với hàm răng trắng sáng tự nhiên và duy trì kết quả bền lâu nhất, bạn nên cân nhắc việc phục hình với những dòng răng toàn sứ như răng sứ Cercon, Cercon HT, răng sứ DD Bio...

uu-diem-cua-rang-su-titan-4

Răng sứ titan cũng có những nhược điểm nhất định

Răng sứ mang lại rất nhiều lợi ích cho người thực hiện, tuy nhiên để hạn chế mọi biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, bạn nên thực hiện tại địa chỉ bọc răng sứ uy tín. Và Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là một trong số ít nha khoa đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một địa chỉ nha khoa uy tín nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Với đội ngũ bác sĩ uy tín, tay nghề vững, giàu kinh nghiệm cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ tiên tiến, máy móc kỹ thuật hiện đại, tất cả giúp mang lại cho bạn kết quả đúng như mong muốn với hiệu quả duy trì được bền lâu nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về những ưu điểm của răng sứ titan cũng như về dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ, xin quý khách vui lòng liên hệ Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury theo số 0902.68.55.99 để nhận được tư vấn từ chuyên gia nha khoa.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/uu-diem-cua-rang-su-titan.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm