0 - 120,000 đ        

Răng sứ titan có bền không? - Ẩn số đã được giải đáp

Răng sứ titan có bền không? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu phục hình răng sứ thẩm mỹ với dòng răng sứ kim loại này. Răng sứ titan có bền hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tìm hiểu để biết rõ hơn về dòng răng sứ này.

Răng sứ titan có bền không?

Răng sứ titan có bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc của bạn sau khi phục hình. Bởi vậy, một chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách, một chế độ ăn nhai khoa học, hợp lý sẽ giúp duy trì độ bền của răng sứ được kéo dài.

Răng sứ titan có bền không phụ thuộc vào chế độ ăn nhai của bạn

+ Sau khi phục hình răng sứ titan, bạn nên hạn chế sử dụng những loại thực phẩm quá cứng, trong quá trình ăn nhai nên cân bằng lực nhai của hàm để tránh làm sứt mẻ hay gãy vỡ răng sứ.

+ Hạn chế sử dụng nhiều các loại thức ăn dẻo, có độ bám dính cao vì có thể dễ dẫn đến lỏng răng sứ sau khi phục hình.

+ Những loại thực phẩm chứa nhiều màu như bánh kẹo ngọt, nước sốt, đồ uống có ga, bia, rượu, thuốc lá... cũng không nên sử dụng vì màu của chúng rất dễ gây xỉn màu cho răng sứ.

rang-su-titan-co-ben-khong-2

Răng sứ titan có bền không?

Răng sứ titan có bền hay không phụ thuộc vào việc vệ sinh răng miệng

+ Răng sứ titan có bền không phụ thuộc vào cách chải răng 2 lần mỗi ngày để tình trạng răng miệng luôn đảm bảo. Bạn nên lựa chọn loại bàn chải lông mềm với kích thước phù hợp để tránh ảnh hưởng đến nướu răng và gây mòn răng... đồng thời lựa chọn loại kem đánh răng phù hợp. Theo đó, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn loại kem đánh răng có nguồn gốc từ thiên nhiên.

+ Bạn nên dùng chỉ nha khoa để giúp loại bỏ hết những vụn thức ăn, mảng bám đã tích tụ sau bữa ăn xung quanh răng sứ. Không nên sử dụng tăm nhọn truyền thống bởi chúng rất dễ gây tổn thương đến nướu và mô răng tự nhiên.

+ Sử dụng nước súc miệng hoặc nước muối loãng để loại bỏ vi khuẩn là điều cần thiết.

+ Thăm khám nha khoa định kỳ để các bác sĩ giúp bạn kiểm tra chất lượng răng sứ titan và các bệnh răng miệng của bạn, từ đó có hướng khắc phục kịp thời nếu phát hiện có bất kỳ những bất thường nào.

Bọc răng sứ ở đâu kết quả duy trì bền lâu

Bên cạnh việc chăm sóc răng miệng đúng cách, một chế độ ăn nhai hợp lý thì việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để phục hình răng sứ cũng là yếu tố quyết định vấn đề răng sứ titan có bền không. Bởi một địa chỉ nha khoa uy tín chắc chắn sẽ có đội ngũ bác sĩ giỏi cũng như hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại, công nghê tiên tiến để đảm bảo mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng nhất.

rang-su-titan-co-ben-khong-3

Bọc răng sứ tại nha khoa uy tín để đạt được kết quả như mong muốn

Hiện Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng hàng đầu cả nước hiện nay, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của một địa chỉ bọc răng sứ uy tín:

Về đội ngũ bác sĩ: Dencos Luxury quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề trình độ vững, giàu kinh nghiệm, trong đó bác sĩ Đỗ Hải Đăng là một trong những chuyên gia đầu ngành về phục hình răng sứ thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả đúng như mong muốn.

Về cơ sở máy móc, công nghệ: Hiểu được tầm quan trọng của máy móc, công nghệ, Dencos Luxury luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất vào quá trình phục hình răng sứ. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ bọc răng sứ 2in1, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury cam kết sẽ mang lại cho bạn một nụ cười tự tin nhất với hàm răng trắng sáng, đều đẹp.

Ngoài ra, tại Dencos Luuxry, mức chi phí bọc răng sứ là hợp lý và tốt nhất hiện nay, đồng thời khi lựa chọn Dencos Luxury, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên, tư vấn viên đền bác sĩ thực hiện. Không những vậy, nha khoa còn luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ, do vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện dịch vụ đây.

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn biết được bọc răng sứ titan có bền không cũng như cách chăm sóc răng sứ titan cho độ bền dài lâu. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury theo số 0902.68.55.99 hoặc đến trực tiếp địa chỉ nha khoa tại 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội để nhận được sự tư vấn tận tình từ chuyên gia.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.net.vn/rang-su-titan-co-ben-khong.html

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm